Re: phim mới


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by FaceBook (99..201.63) on October 12, 2021 at 23:01:13:

In Reply to: phim mới posted by DG on October 12, 2021 at 12:52:09:

NGUY HIỂM CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT HAY BẠN QUÁ THỜ Ơ!
Đă khá lâu Thùy Trang không lên Facebook v́ ḿnh tính toán cho thế hệ tương lai của con ḿnh.
Depopulation hay giảm dân số loài người, một cuốn sách do tác HB McKlveen viết các đây hơn 100 năm, vào năm 1895 ông đă biết sự bành trướng nhanh chóng của loài người cần phải giảm nếu muốn sống c̣n. Thế giới từ 1.3 tỉ người năm 1895, nay đă gần 8 tỉ.
Sự phát triển nhanh chóng dân số của quả đất đưa tới tài nguyên, thực phẩm cạn kiệt - lạm phát tăng nhanh và giá thực phẩm, xăng dầu trong tương lai sẽ vượt qua khả năng sống c̣n của mỗi cá nhân chúng ta.
Bây giờ ở California, T.P San Jose, giá trung b́nh mỗi căn nhà hơn 1 triệu đô nằm trong một mảnh đất chừng 6k feet vuông. Nhà vừa rao bán ra là đă có người mua trong ṿng một thời gian rất ngắn - đa số người mua nhà trả bằng tiền mặt là người Trung Quốc và Ấn Độ. Trung Quốc, Ấn Độ là 2 nước có dân số nhiều nhất địa cầu, tổng cộng tới 40% dân số hay gần 3 tỉ người.
Trung Quốc và Ấn Độ là 2 trong nhiều nước có số lượng quan chức tham ô nhiều nhất trong chính phủ - do đó, số người giàu có ở 2 nước này khá đông - Trung Quốc có 239 tỉ phú và 5.3 triệu người là triệu phú, trong khi đó Ấn Độ có 140 tỉ phú và 700 ngàn triệu phú.
Tuy rằng so với tỉ lệ dân số th́ người giàu có ở 2 nước này rất nhỏ - nhưng nhiêu đó cũng đủ làm khuynh đảo ngành bất động sản ở nhiều quốc gia trên thế giới rồi. Số người giàu có ở 2 nước này bỏ chạy sang các nước Tây Phương, Anh, Pháp, Canada, Úc, Mỹ, tranh giành mua bất động sản của người dân bản địa - tạo ra cán cân chênh lệch, gây xáo trộn nền kinh tế của các nước này trong những năm gần đây.
Dĩ nhiên thế lực ngầm, giàu có ở Mỹ và các nước khác họ không muốn nh́n thấy tài nguyên địa cầu bị kiệt quệ v́ dân số nay tăng quá đông - chiến lược "New World Order" đă và đang bắt đầu - Chuyện làm giảm dân số không mấy khó khăn lắm đối với họ một khi loài người chúng ta vẫn c̣n rất khờ khạo.
Như quư anh chị biết chuyện tiêm Vắc-xin ở Mỹ đă bị chính quyền Biden và các tiểu bang Dân Chủ ra lệnh bắt buộc các ban ngành, cơ sở công và tư, kể các học sinh phải tiêm vắc-xin cô vy mới được đi học.
Chuyện mandates hay bắt buộc tiêm vắc-xin cô vy - theo Thùy Trang chỉ là chuyện thực tập "New World Order". Rất nhiều người Việt của chúng ta "ủng hộ" chuyện mandates này v́ họ nghĩ nếu ai cũng bị mandates tiêm pḥng hết th́ họ và gia đ́nh những người đă tiêm pḥng sẽ được an toàn hơn, v́ vậy họ ủng hộ mandates, đồng thời chống lại những ai chưa chịu tiêm pḥng.
Mandates Tiêm vắc -xin Cô Vy lúc này dĩ nhiên có thể là khá an toàn - v́ vậy chính phủ Biden mới ra lệnh Mandates - Nhưng thực tế đây chỉ là vấn đề huấn luyện tâm lư của người dân, v́ đâu ai biết được trong tương lai, ở những năm sắp tới một khi vấn đề tiêm vắc-xin trở thành luật mandates rồi th́ thế lực ngầm vào lúc đó sẽ biến chế ra một con virus khác đem thả vào thế giới rồi bắt mọi người mandates - Lúc đó họ chích ǵ vào người chúng ta, đố Trời mà biết v́ vào lúc đó họ làm chủ hết thông tin báo chí, làm chủ các trang mạng xă hội, thông tin truyền thông th́ họ nói ǵ chả được!
Vấn đề tranh đấu của chúng ta hôm nay cần phải ủng hộ những chính trị gia Cộng Ḥa chống lại vấn đề bắt buộc người dân tiêm vắc-xin v́ một khi thành tiền lệ và thành luật rồi th́ tất cả chúng ta chỉ là cá nằm trên thớt của thế lực ngầm giàu có - Họ muốn bao nhiêu người lên đường dễ như trở bàn tay.
Như Thùy Trang nói tiêm pḥng Vắc-Xin cô vy là điều tốt v́ nó an toàn, tuy nhiên đưa luật mandates vào vắc-xin rất nguy hiểm cho tương lai của loài người v́ chúng ta sẽ không khác ǵ như cá nằm trên thớt của thế lực ngầm đầy quyền lực này.
NguyễN Thùy Trang


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)