Chán


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by Chả buồn nói tên :) (104..34.126) on October 15, 2024 at 14:19:22:

Ḿnh có idea để đề nghị automate cách tránh human error của nguyên 1 team, để tránh bị tranh công, ḿnh mở cái task để viết xuống idea của ḿnh , và email mọi người (manager/leads nhưng không có ông direct manager của ḿnh) cái link đó góp ư trước khi ḿnh làm việc với nhóm làm automate cho ḿnh, không ai trả lời, với ḿnh sắp đi vacation, và có chút thay đổi thêm, nên ḿnh nói sẽ làm khi ḿnh trở lại làm việc lại sau 2 tuần vacation nên chưa giao task này cho automation team biết và làm .
Giờ mới đi về th́ thấy ông lead ổng đă mở cái task mới và giao cho team automate làm, và ông direct manager của ḿnh góp ư quyết định đồng ư hay không cách giải quyết của automation team. Và kết quả họp quư hôm qua, họ recognized ông lead và direct manager ḿnh về cách giúp tránh sai sót này :(. Buồn và có chút tự trách ḿnh, biết vậy giao cho automation team rồi đi vacation rồi tính sau giờ bị mất credit.
Có nên giả bộ cười nói ông lead tranh công của ḿnh không ? ít nhất recognize ḿnh có idea chứ ? dù ổng là người làm việc với automation team để hoàn thành. Có 1 cái hơi cấn, lead này dưới quyền ông boss khác mà khi mở task này ổng lại để report to direct manager của ḿnh , chứ không phải boss ổng . Chẳng lẽ ông direct manager có cùng idea của ḿnh và kêu ông lead đó mở task!?
Khi xem cái kết quả cuối cùng, có 1 cách khác ḿnh muốn xem automation team có thể làm theo tốt hơn hay không, ḿnh có nên giả bộ giao task cũ của ḿnh cho autọ team, rồi xong giả vờ nói oh giờ tui mới thấy ông kia mở và làm việc với automation team rồi, tag boss ḿnh vô cho ổng biết, vậy th́ ḿnh có thêm vài câu hỏi xem họ có giải quyết hết các t́nh huống sai sót/quên khác không ?
Hay bỏ qua luôn cho xong v́ có làm ǵ đi nữa th́ cũng bị mất công chính rồi ! ít nhất lead kia biết và có hỏi ḿnh, ḿnh nói khi về ḿnh sẽ làm .
Cho ḿnh than 1 tí rồi thôi :)
Mới lănh award ~18K trừ thuế / deductions ǵ đó c̣n 8.5K mà đi chơi 1 chuyến hết sạch tiền thưởng luôn :) Chán lần 2 :)


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)