Re: Mắc cười chịu không thấu!


Posted by :{ ) ..73..80.54 on Jun 02, 2020 at 18:51:53:

In Reply to: Re: Mắc cười chịu không thấu! posted by Dtn on Jun 02, 2020 at 16:33:32:


Rất b́nh tĩnh đó bác.

Hôm qua tôi cũng đă "research" chút đỉnh để t́m hiểu xem ông Trump có thật sự là một tín đồ tôn trọng Thiên Chúa hay không và có phải là một con chiên ngoan đạo hay không? Có xứng đáng với h́nh ảnh đưa cao thánh kinh để chụp h́nh hay không ?

Cái nhà thờ ấy trước nay Trump chỉ đến 1 lần. Trump cũng chẳng biết nhiều lắm về thánh kinh. Trump cũng rất ít khi đi nhà thờ . Trước đây, trong một buổi hô hào vận động quần chúng, ổng đă trích dẫn trật lời trong thánh kinh.

Đồng thời, ổng cũng không phải là tuưp tôn trọng lời dạy của Chúa. Ổng khi dễ đàn bà, "quậy" với gái, gian dối khai phá sản 6 lần để chạy nợ, nói dối như Cuội, chửi bậy, dùng ngôn từ bất lịch sự, v.v.

Thánh kinh rao giảng lời dạy của Chúa không thể để một người như thế lợi dụng làm dáng, đóng kịch.

Rơ ràng, việc Trump đưa cao thánh kinh chụp h́nh chỉ là để lợi dụng tôn giáo mua ḷng tín đồ mà thôi.

Cuốn thánh kinh trong tay Trump đă không khác ǵ chuông mơ trong tay Thanh Hải Vô Thượng Sư, đă bị lợi dụng. Điều này cần được nói rơ, vạch trần, để những ai tôn kính Chúa cùng thấy giống như các Phật tử chân chính đă thấy qua việc bà Thanh Hải gơ mơ ê a tụng niệm.

Trump có tôn trọng cuốn thánh kinh đó không? Có thật sự có mục đích vinh danh Thiên Chúa khi lợi dụng cái nhà thờ ấy chụp h́nh hay không?

Câu trả lời đă được Bishop Mariann Edgar Budde of the Episcopal Diocese of Washington đưa ra. Đồng thời, không ít các vị Pastors cũng đă lên tiếng. Bác có thể vào YouTube xem các vị này nói ǵ.

Ông Trump đă "abuse a spiritual tool" (Bishop Budde). Tôi nghĩ tất cả tín đồ của Thiên Chúa nên cùng thấy rơ sự lợi dụng này.

Và tôi, dù ngoại đạo, đă bảo vệ giá trị thật thụ của cuốn thánh kinh mà Trump đă cầm . Không để cuốn thánh kinh đó bị lợi dụng!

Mời xem:

https://www.cnn.com/videos/politics/2020/06/02/trump-church-bible-bishop-mariann-edgar-budde-newday-vpx.cnn

https://nymag.com/intelligencer/2020/06/trump-bible-photo-op-has-religious-leaders-outraged.html




Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]