TT Trump và đảng Cộng Ḥa


Posted by NHP-LMD ..99..201.63 on Nov 13, 2020 at 05:59:55:

Namha Pham
48 mins

Lâm Mạnh Di
is with
MeKong Song Nguyen
4 Hrs

Trump và đảng Cộng ḥa,
Cựu Tổng Thống Bush (con) luôn chống đối ông, nhưng cũng phải công nhận, Tổng Thống Trump với 73 tr lá phiếu bầu, đạt một kỷ lục không tiền khoáng hậu cho đảng Cộng ḥa.
Tờ báo Le Figaro (Pháp) tuy cũng chống ông nhưng cũng phải viết "nếu không có cúm Tàu" th́ Joe Biden sẽ thua xa! Tờ Spiegel Online (Đức) viết "cho dù thế nào ông Trump đă để lại một dấu ấn mà những nhà làm truyền thông không thể nào hiểu nổi. Một hiện tượng chưa từng có " !!
Tờ Focus Online (Đức) đi xa hơn "không có Trump, đảng Cộng ḥa sẽ rất mờ nhạt"
Tôi thích nhất nhận định của Radio RFI (Pháp)"Tổng Thống Trump không phải là chính trị gia, ông là tiếng thét của triệu triệu người Mỹ đă chán ghét những lời hứa suông, chán ghét 8 năm Obama, đă đưa công ăn việc làm của dân Mỹ vào Trung Quốc! "
Dạo qua một ṿng truyền thông Châu Âu chuyên đánh phá ông, ta thấy ít ra họ cũng phải công nhận ở ông là người đặc biệt cuốn hút được triệu triệu cử tri Mỹ
Các đảng viên đảng Cộng ḥa với thời gian đă nhận ra rằng, một Trump không có kinh nghiệm về chính trị, nhưng là đầu tầu để đưa đến thành công cho đảng .
Vẫn c̣n đâu đó trong đảng vẫn c̣n người không thích ông như cựu Tổng Thống Bush, nhưng tất cả đều công nhận, nhờ ông mà Thượng Viện vẫn giữ được đa số và Hạ Viện thêm được nhiều dân biểu cho đảng Cộng ḥa.
Sẽ c̣n nhiều tranh căi về ông, kẻ thù th́ khinh ghét nhưng e sợ, người qúy mến xem ông là người duy nhất có thể lật đổ giới truyền thông cánh tả, tát cạn đầm lầy của giới chính trị gia tham nhũng!
Chỉ cần ông lên tiếng chỉ trích là Fox News đă bị người xem tẩy chay trầm trọng và đó chính là ưu điểm của ông. Chúng sẽ thù hận, nhưng rất ngán sợ ông.
Thứ bảy cuối tuần này sẽ có hàng triệu người Mỹ đổ về thủ đô Washington để ủng hộ ông. Họ sẽ giơ cao khẩu hiệu
Stand behind Mr. President Trump




Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]