TÂM SỰ: TT TRUMP LÀ CHIẾC PHAO CUỐI CÙNG CỨU NƯỚC MỸ!


Posted by Thuy- Trang (Friend of HA) 👍 ..73..174.114 on Oct 26, 2020 at 22:25:35:

TÂM SỰ: TT TRUMP LÀ CHIẾC PHAO CUỐI CÙNG CỨU NƯỚC MỸ!

Hôm nay ḿnh rất nặng ḷng và buồn cho số phận nước Mỹ - Như quư anh chị thấy là trong thời gian qua, chỉ 1 năm nay thôi là phe cánh tả với hằng trăm tờ báo thổi phồng dịch COVID, buộc đóng cửa kinh tế, khóa chặt nước Mỹ với mục đích duy nhất là đổ tội hết cho TT Trump để giành chiếc ghế Tổng Thống.

Chưa bao giờ thấy tội cho TT Trump, một người đă hơn 74 tuổi mà phải chịu trên đe, dưới búa chỉ v́ muốn xây dựng lại nước Mỹ mà chung quanh là bọn bám váy Trung Quốc ăn phần.

Trong 8 năm Obama làm Tổng Thống, ông đă phá nát nước Mỹ - Obama mở cửa thương nghiệp The Trans-Pacific Partnership với Canada và Mexico cùng với 11 quốc gia Châu Á Thái B́nh Dương trong đó có Trung Quốc. Với thương ước này nước Mỹ cắt giảm 18,000 loại thuế nhập khẩu, gây thiệt hại kinh tế nước Mỹ vài ngàn tỉ mỗi năm. Obama chẳng những phá kinh tế nước Mỹ mà c̣n cổ động thêm hiệp ước thương mại WTO mà cho tới ngày nay Trung Quốc vẫn c̣n manh nha đ̣i kiện Mỹ v́ đă áp thuế Trung Quốc v́ Trung Quốc không c̣n là một Quốc gia nghèo nữa.

Trung Quốc trong 8 năm trời thời Obama đă hưởng nhiều quy chế ưu đăi của Mỹ đối xử như một nước nghèo - Ngay cả bưu kiện, bưu chính gửi sang Mỹ cũng được giảm giá tới 70% - Đây là lư do v́ sao ngành bưu chính Hoa Kỳ bị thua lỗ nặng mỗi năm trong thời Obama.

Ngày hôm nay chính phủ Trump đă kháng án tại ṭa án Geneva v́ cáo buộc nước Mỹ phạm luật v́ không ưu đăi Trung Quốc như trước đây, có nghĩa là giảm giá thuế cho 18,000 mặt hàng và giảm 70% bưu chính cho Trung Quốc - Và Mỹ đă phản đối lại điều kiện này.

Trước thời TT Trump lên làm Tổng Thống, các ngành nông nghiệp, sắt thép, nhôm, công nghệ nặng của nước Mỹ bị Trung Quốc đè bẹp kêu trời không thấu. Từ khi TT Trump lên, ông đă sửa đỗi luật lệ thương mại, rút lui khỏi các thương ước bất lợi - cắt tiền những tổ chức thế giới đang bị Trung Quốc ảnh hưởng như UNESCO và WHO - TT Trump thương lượng khối Nato và các nước đồng minh hỗ trợ cho lính Mỹ đang giữ ǵn đất nước họ, giúp nước Mỹ đỡ tốn kém hơn và TT Trump đồng thời đă giảm giá thuế, khuyến khích các hăng xưởng Mỹ bên Trung Quốc trở về lại Mỹ làm ăn để giúp dân Mỹ có công ăn, việc làm.

Tất cả công lao TT Trump đang bị bọn THỔ TẢ cùng với báo chí và các Big Tech như Google, Twitter, Facebook hợp sức phá tan tành - Chúng nó thổi phồng con COVID lên thành vĩ đại - đóng cửa nước Mỹ lâu dài đưa tới hơn 60% doanh nghiệp lớn nhỏ của nước Mỹ phá sản - Ngành hàng không đuổi việc hơn 20 ngàn nhân viên và phi hành đoàn chỉ c̣n lại những xác máy bay nằm trơ trọi...

Chưa bao giờ nước Mỹ thê thảm đến như vậy chỉ v́ giành chiếc ghế Tổng Thống và quyền lực để tất cả bọn THỔ TẢ này được làm ăn với Trung Quốc - Chúng nó bất chấp dân Mỹ đói khổ, miễn sao chúng nó kiếm ăn nhiều là được - Thời đại này là thời đại tệ nhất của nước Mỹ mà trong vài trăm năm mới có 1 lần khi Lư Thông nhiều hơn Thạch Sanh.

Bây giờ nước Mỹ chỉ c̣n chiếc phao cuối cùng là TT Trump - Nếu Biden thắng th́ hai nhóm BLACK LIVES MATTER VÀ ANTIFA sẽ được tôn vinh, Cảnh sát sẽ bị cắt bớt ngân khoản - Nước Mỹ chắc chắn sẽ loạn lạc không c̣n an ninh nữa khi nạn cướp bóc xảy ra khắp nơi mà gần đây nhất là nhiều nhóm BLM, Anifa đă ngang nhiên vào các cửa hàng như Walgreens để cướp đồ - cướp trắng trợn đến nỗi tiệm này buộc phải đóng cửa nhiều nơi v́ nạn cướp công khai này.

Nước Mỹ đang trong thảm trạng đóng cửa v́ COVID được thổi phồng - 60% doanh nghiệp phá sản - buộc ḷng Biden phải tăng thuế cao khi nắm quyền. Đất nước Mỹ sẽ không c̣n như xưa v́ Biden đ̣i tăng tiền lương tối thiểu lên 15-16$/giờ - cộng thêm tiền thuê nhà đắt đỏ nữa th́ Doanh nghiệp sẽ phải bỏ hết ra nước ngoài thuê nhân công rẽ hơn - Nạn thất nghiệp nước Mỹ xảy ra dài dài v́ kinh tế tụt tới đáy -- Thê thảm lắm không cứu được nữa ...HẾT RỒI ...



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]