Hăy yêu nhau đi - suu tam


Posted by ... ..163..114.56 on Jun 14, 2013 at 12:52:09:

Hăy yêu nhau đi

Hăy yêu nhau đi, đừng ghét nhau làm ǵ bởi cuộc đời rất ngắn ngủi…

Có thể hôm nay tôi và bạn c̣n nói cười bên nhau đó nhưng biết đâu ngày mai, tôi đă đi đến một nơi rất xa. Vậy, thay v́ buồn, nghét nhau, sao ta không dành cho nhau những yêu thương?

Mẹ thường bảo tôi là đứa con gái cứng đầu, khó bảo nhưng chẳng bao giờ giận ai, buồn ai quá 5 phút. Có điều cái tính thẳng như ruột ngựa, có sao nói vậy lại dễ làm mất ḷng người khác lắm! Ai hiểu được th́ tốt c̣n không th́ đành chịu. Ở đời không ǵ là tốt đẹp hết và con người th́ không ai là hoàn hảo cả.

Trên đời, không ai là xấu hết, ai cũng có mặt tốt nhưng ḿnh và mọi người có nhận ra hay không? Vậy nên, hăy yêu thương và tha thứ cho nhau để ta hoàn thiện chính bản thân ḿnh. Khi có ai ghét tôi, tôi luôn chắc rằng không phải thế, có thể v́ yêu thương quá nên họ như vậy, c̣n ghét là c̣n yêu. Giận hờn rồi cũng chỉ làm cho chính ḿnh đánh mất đi t́nh yêu thương mà thôi. Tôi nhận về ḿnh những lỗi lầm.

Nhưng đôi lúc, tôi lại không biết kiềm chế cảm xúc của ḿnh. Đó cũng là điều làm cho nhiều người không thích. Tôi thật sự muốn xin lỗi và mong mọi người sẽ hiểu ra. Hăy mở rộng ḷng nhé, những người bạn của tôi, những người tôi yêu thương. Hăy yêu nhau và dành cho nhau những t́nh cảm chân thành nhất v́ biết đâu, ngày mai tôi đă không c̣n bên cạnh bạn. Tôi đă tới một chân trời mới, một nơi rất xa. Lúc đó bạn nói yêu tôi cũng đă quá muộn rồi bởi ” Cuộc đời có bao nhiêu mà hững hờ.


Đọc thêm tại: http://www.vnyeu.org/cuoc-song/hay-yeu-nhau-di#ixzz2DwRKjUru



Follow Ups:

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments: (Xin nhớ đánh một chấm vào khung điện thư phía trên)
 Mă đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Dharma Forum ]