Re: Em thật gần


Posted by phù vân ..174..139.77 on May 03, 2010 at 06:19:35:

In Reply to: Re: Em thật gần posted by TT on May 02, 2010 at 20:04:38:

Tôi biết chú nói phỏng vấn cho xôm tụ đấy chứ, và chính v́ vậy mà tôi cũng gọi chú là nhà báo để "mượn gió bẻ măng" nói về cách xưng hô của 1 nhà báo chứ nói thẳng chú th́ lại chạm tự ái thành ra không hay .:))
Tôi chẳng ngạc nhiên khi chú trách tôi gắt gỏng và bảo rằng tôi mất đi tư cách th́ thật ra chú đă nhầm về gắt gỏng và không hiểu tôi qua cách nh́n về 1 tư cách .
Nếu tôi có gắt gỏng v́ bực ḿnh th́ chính trong thâm tâm tôi biết, nhưng tôi tự kiểm duyệt lại những gĩ tôi viết cho chú, sao tôi không t́m thấy chi cả, chỉ toàn là vui đùa dí dỏm mà thôi .:))
Chú TT này, anh nói chú nghe, đối với anh, tư cách của 1 con người chẳng nghĩa lư chi cả nếu nó do người khác tặng hay gán cho mà tư cách phải như là "hữu xạ tự nhiên hương" .
Giờ nói đến nụ cười, chú đă xác nhận cười là tỏ ḷng tôn trọng th́ tôi đă ok với chú từ lần chat trước rồi c̣n ǵ ? Giờ chú bảo cười cho thân thiện th́ tôi cũng ok cho chú vui ḷng đây này hehehehe....

Giờ nói sang Thuư Nga và ông giáo Ngạn, đấy là chuyện nói đi nói lại của một nhận xét từ cá nhân ông giáo Ngạn dựa vào cái nh́n của ông ta qua thí dụ ngoài đời . Tôi không xem Thúy Nga, nhưng theo tôi, cái nh́n của 1 cá nhân ông Ngạn thay đổi v́ đơn cử 1 trường hợp của 3 anh em và 3 người vợ nọ th́ ai muốn xem cái nh́n của ông giáo Ngạn là "khuôn vàng thước ngọc" cứ xem, riêng tôi, thời nào cũng thế thôi, cư xử giữa nam nữ phải dựa trên căn bản t́nh và nghĩa, thương và kính .

Chúc chú 1 ngày vui, làm thơ ngày một lăng mạn hơn .
n a b đ d hehehehe...
pv



Follow Ups:

Post A Followup



Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 Mă đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]