Re: Bỗng nhiên buồn quá nên nói thiệt t́nh :)


Posted by phù vân ..71..6.116 on Apr 18, 2011 at 20:13:29:

In Reply to: Re: Bỗng nhiên buồn quá nên nói thiệt t́nh :) posted by thật ḷng !!! on Apr 18, 2011 at 16:40:44:

Hi Chotnho,

Thật đúng là khó ai có thể làm được thơ diễn tả y chang cảm giác của ḿnh, nếu được th́ đó là những nhà thơ khoảng cỡ Hàn Mạc Tử hay là anh CP rồi!
Cũng trong vườn thơ mà hồi xưa tôi nghe kể lại có nhiều thi sĩ giỏi như chị Bông Bí Hường, anh Thái B́nh Dương, chị Cỏ Non, chị Lưu Ly Thảo - Đó là những người có thể diễn tả y chang cảm giác của họ, nhưng cũng có anh Khai Nguyên, anh Duy Định, chị Quỳnh, anh Phạm Doanh, chị La Lan - Cũng (xuất khẩu thành thơ hay), ngoài ra c̣n có các anh mà nick rất đặc biệt như là anh Thái Mái, anh Mường Mán, anh Vĩnh Đặng, anh Sleepless In Seatle và tất cả đều khiêm nhượng cũng như hiếu khách lắm! Từ ngày tôi ghé chơi, có lẽ v́ kinh tế đang trên đà xuống dốc không phanh cho nên ít ai vào, tuy nhiên vườn ngày nay tôi thấy có những thi sĩ mới, họ mặc áo theo bốn mùa, lí lắc cũng đôi khi, dễ thương cũng nhiều nữa chứ không hoàn toàn phá đâu!
Chotnho đừng ngại, anh Trút Tường là một trong những thi sĩ xưa đó chotnho - Nếu có ai phá quá (như pv vậy), chotnho bỏ qua cho họ mà nhớ post thơ cho các bạn yêu thơ được hưởng những giây phút thư giăn há

t́nh thân,
pv



Follow Ups:

Post A Followup



Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 Mă đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]