Re: KÉN RỂ -----> Tặng Cô Ba Lựu


Posted by w ..75..9.232 on Jul 01, 2011 at 10:48:53:

In Reply to: KÉN RỂ -----> Tặng Cô Ba Lựu posted by VN on Jul 01, 2011 at 09:02:35:

trời! hình như bác muốn cô ba lựu ra quăng cho bác thêm vài trái lựu đạn thì bác mới toại nguyện thì phải ! trong khi cô ba đi vắng bác có cần tui quăng vài trái lựu đạn dùm cho cô ba thì bác cứ bảo nhé !

ủa mà cô ba đã lấy chồng :)(?) hoặc single :)(?) thì mắc mớ gì tới bác dị hả bác ?! mà làm sao bác truy tìm ra được ba cái tin vịt đó vậy hả bác ! bộ bác đi rình hả ?! bác rình ra sao vậy ? bác kể cho tụi tui nghe được không ?! :)

à mà bác à , this is a free country đó bác , người ta làm gì thì làm bác nói ra nói vô bác thiếu đạo đức, vô liêm sĩ . bộ bác muốn control other ppl's lives là được sao hả bác ?!!! bộ bác là Vietcong hả bác ?!!! hình như bác sẽ bị mất mát, thua thiệt cái gì to lớn lắm thì phải ?!! bác đang bị uất ức cái gì vậy hả bác ?!!! bác nói tui nghe xem coi coi có phải không ???! trời ơi, cô ba ấy chưa có bầu mà bác đã rên rĩ tru tréo đến như vậy rồi , cô ấy mà có bầu thiệt thì chắc bác uống thuốc rầy tự tử lăng đùng ra chết quá bác ạ !!! :) nếu bác muốn chết vì bị quăng lựu đạn bác khỏi cần phải đi đâu xa nha bác ! w tui sẽ giúp bác toại nguyện ngay ngày hôm nay đó bác .





Follow Ups:

Post A Followup



Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 Mã đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]