Re: LZ more :D


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by tinh (76..244.248) on August 25, 2021 at 12:31:33:

In Reply to: Re: LZ more :D posted by KT on August 25, 2021 at 12:22:48:

ừa thì ra Hawaii governor chỉ năn nĩ đừng tới thôi chứ khg có cấm ihii

Coypy từ https://www.nguoi-viet.com/hoa-ky/thong-doc-hawaii-xin-dung-toi-dao-chung-toi-luc-nay/

Thống đốc Hawaii: ‘Xin đừng tới đảo chúng tôi lúc này!’
August 24, 2021
Facebook Twitter Email Print
HONOLULU, Hawaii (NV) – Thống Đốc Hawaii David Ige hôm Thứ Hai, 23 Tháng Tám, kêu gọi tất cả mọi người hăy hạn chế việc tới tiểu bang này, chỉ trừ những trường hợp thật cần thiết, do có sự gia tăng mạnh mẽ trong số ca bệnh COVID-19 trên các đảo thuộc tiểu bang.

Theo bản tin hăng thông tấn Reuters, trong cuộc họp báo hôm Thứ Hai ông Ige nói: “Đây không phải là lúc để đi du lịch Hawaii. Chúng tôi đang có thêm nhiều bệnh nhân COVID-19 tại các bệnh viện, và các pḥng điều trị đặc biệt đang đầy chật.”


Thống Đốc Hawaii David Ige. (H́nh: Mario Tama/Getty Images)

Ông nói thêm là tiểu bang Hawaii đang có nỗ lực gia tăng các nơi điều trị, và cũng cho biết ông đồng ư với biện pháp Thị Trưởng Honolulu Rick Blangiardi loan báo là giới hạn tụ tập bên trong các ṭa nhà là 10 người và ngoài trời là 25 người.

Cho tới nay, có 62% dân số Hawaii được hoàn toàn chích ngừa. Thống Đốc Ige kêu gọi những người c̣n lại hăy đi chích ngừa càng sớm càng tốt, tiếp theo việc cơ quan An Toàn Thực Phẩm và Dược Phẩm (FDA) hoàn toàn chấp thuận sử dụng vaccine Pfizer-BioNTech để ngừa COVID-19.


Băi biển trước khách sạn Kahala Hotel & Resort ở Honolulu. (H́nh minh họa: AP Photo/Jennifer Sinco Kelleher, File)
Lời nhắn gửi khách du lịch chớ tới tiểu bang Hawaii lúc này được đưa ra sau khi thống đốc tái lập các giới hạn về COVID-19 hồi đầu tháng, do biến thể Delta của virus gây COVID-19 hoành hành khắp nơi ở Mỹ, làm tăng vọt các ca bệnh và các trường hợp phải điều trị tại bệnh viện, ở mức cao nhất từ sáu tháng nay. (V.Giang) [qd]


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)