Khủng hoảng di dân lậu ở biên giới Mỹ-Mễ


Posted by x ..174..135.65 on Mar 31, 2021 at 14:52:05:

Khủng hoảng di dân lậu ở biên giới Mỹ-Mễ, đă được Biden, Pelosi, Kamala Harris đổ tại TT Trump. Giờ mấy đứa trẻ bị cha mẹ đẩy qua biên giới Mỹ mấy bữa trước, cũng được mấy anh chị dân chửi cánh tả đổ thừa là tụi nhỏ đă bị giam thời TT Trump 😂.

Những trẻ em này là con tin bị chính cha mẹ của chúng đẩy liều mạng qua biên giới. Bởi v́ họ hy vọng chúng sẽ được đối xử như 10 triệu trẻ em DACA, mà Biden đă hứa cho nhập quốc tịch.

Ai cũng biết, ai cũng thấy người Nam Mỹ di dân lậu, họ mặc áo Biden, quỳ như Biden, để cầu xin Biden cho họ nhập cảnh một cách vô pháp vô thiên. Bất chấp luật di trú của Mỹ. Bất chấp hàng triệu hồ sơ đi trú khắp thế giới, đang chờ cả chục năm nay, để được phỏng vấn theo thứ tự và trật tự.

TNS Ted Cruz tiểu bang cộng ḥa Texas bị nhân viên của Biden che ống kính camera để Ted Cruz không quay được cảnh nơi giam giữ người tỵ nạn. Nhằm che dấu t́nh h́nh tệ hại do những lời hứa bốc đồng liều mạng của Joe Biden lúc tranh cử. Đến hôm nay, giới truyền thông tả hữu ǵ cũng chưa được chính quyền Joe Biden cho tiếp cận nơi giam giữ này.

Các anh chị dân chửi có cái lập luận rất tào lao và ngụy biện, cố t́nh đánh tráo khái niệm. Họ đánh đồng người Việt tỵ nạn năm 1975, với người Nam Mỹ di dân lậu năm 2021 😂. Một bên là thuyền nhân người Việt tỵ nạn chính trị có trật tự, được chính phủ Mỹ, các quốc gia đồng minh và Liên Hợp Quốc bảo trợ, qua các diện bảo lănh định cư như HO, ODP ... C̣n bây giờ là di dân lậu vượt biên giới bằng mọi cách, vô trật tự, vô pháp luật.

Các anh chị cũng cố t́nh phủ nhận chính Joe Biden là Thượng nghị sĩ lúc đó, đă phủ quyết các chương tŕnh di dân HO, ODP cho phép người tỵ nạn Việt Nam nhập cư vô Mỹ. Đổ thừa rất hay, nói th́ rất hay. Nhưng thử hỏi mấy anh chị dân chửi cánh tả có ai dám đứng ra bảo lănh cho những đứa trẻ này? Có anh chị nào được chính quyền Biden cho vô coi bọn trẻ mặt mũi ra sao chưa? Có anh chị nào dám cho con họ học chung trường với trẻ em Mễ? Hay các anh chị luôn chọn trường khu Mỹ trắng, mở tiệm khu Mỹ trắng, làm nail khu Mỹ trắng... ?





Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]