Chuyện chích


Posted by Dtn ..66..155.227 on Apr 05, 2021 at 14:04:20:

Ngán ngẩm thay khi nghĩ tới chích flu hàng năm qua vài chục năm .... Mà ngộ thật cái flu lại cứ tái diễn chưa biết bao giờ mới có dù bất cứ h́nh thức hay dược phẩm nào cho nó chữa cho dứt .... Khổ thay cho cái nước tiến bộ mọi phương diện về y khoa mà cứ nuôi con bệnh hàng năm ....
Có phải chăng đó là h́nh thức mới để chúng ta phải chích ngừa Covid hàng năm trong suốt cuộc sống của chính chúng ta ..... Khá là khó trả lời .
Trải qua bao nhiêu thế hệ triền miên chính chúng ta đă chích hay chủng ngừa qúa nhiều các bịnh tật .... Ví dụ như ... cảm thương hàn , đậu mùa , sốt rét , ho lao .... hay cả vài chục các loại khác chỉ một lần là xong ....
Cái vụ chích flu chưa chấm dứt giờ thêm cúm covid .... Không thể có ai nghĩ rằng sẽ bám theo sau lưng chúng ta đến trọn cuộc đời .
Một mánh khóe hay là một chương tŕnh quy mô áp đặt lên cuộc đời chúng ta không có lối thoát .... Nghe vài danh từ như covid ID mà từng nước áp dụng riêng theo cách riêng tư có phải là một h́nh thức đè bẹp cái hỗn độn và ngổn ngang khi chưa có một cách hữn hiệu nào dù là WHO .... Tổ chứa Y Tế Quốc Tế vẫn là phương tiện hành động Bù Nh́n dù đă qúa nhiều tiền ủng hộ và giúp đỡ .
Ngày nay trong cái sự thật cứ bị tung hỏa mù qua các chiêu thức gian xảo để mị lừa cho chúng ta phải ngụp lặng trong những tṛ bẩn thỉu của cái danh từ mỹ miều là khoa học .

Ngán ngẩm thật



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]