Tâm Sự Đêm Thâu


Posted by KT ..107..97.59 on Apr 05, 2021 at 17:12:53:

Hâhhahahahahah, Hôm nay tâm sự sớm:)))))))))
Lắm khi tôi nghĩ, trên đời nầy có hai cái mà con người không thể thiếu được,
1. TIỀN
2. T̀NH YÊU (c̣n gọi là Ấy)
Yup! Ở lứa tuổi nào con người cũng cần có nó . Tiền lúc nào cũng phải có dầu ở bất cứ tuổi nào, cũng như tiền, ở lứa tuổi nào con người cũng cần có t́nh yêu, các bạn thử nhớ lại xem, lúc đôi mươi con t́m nồng cháy khi yêu, rồi sang 30 cũng thế, rồi 40, 50, 60, 70, 80 cũng vậy ở lứa tuổi nào cũng nồng cháy yêu thương , không hơn không kém, v́ vậy chúng ta thường nghe những bài hát ca ngợi t́nh yêu mà ở lứa tuổi nào chúng ta cũng rung động như nhau, vi vốn con người không thể không có tiền, không thể không có t́nh yêu được .
Có người bảo với tôi rằng, Sức Khỏe là trên hết. Nhưng xin thưa, khi c̣n trẻ sức khỏe ai cũng tốt cả, sức khỏe kém chỉ có lúc về già, mà khi đă già yếu rồi th́ người không bị bệnh nầy cũng phải bị bệnh kia, hoàn toàn không tránh khỏi cho nên mới có Sinh Lăo Bệnh Tử, cho nên có lo lắng thế nào, cũng phải qua bốn giai đoạn này thôi,
Thầy Viên Ḿnh lúc c̣n tại thế luôn luôn nhắc nhở tôi rằng: Be Happy, be Happy với bất cứ t́nh trạng nào, tuổi tác nào , . Các bạn có thể không cùng quan điểm với tôi, sau 60 năm cho tôi thấy rằng Tiền và T́nh Yêu không thể thiếu được.



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]