CNN có nguy cơ bán tiệm


Posted by Hải Âu ..73..174.114 on Nov 15, 2020 at 11:31:35:

CNN có nguy cơ bán tiệm
👇
Phóng viên cấp cao Charlie Gasparino của Fox Business Network cho biết, AT&T được cho là đang t́m cách bán CNN để trả khoản nợ khổng lồ của ḿnh, công ty truyền h́nh cáp này có thể đă đạt đến đỉnh điểm "ghét Trump".

Không nói th́ có lẽ ai cũng đă rơ, hơn 4 năm qua, kênh CNN là SƯ TỔ trong các kênh truyền thông Anti-Trump. CNN chỉ tung tin hỏa mù - với ư đồ chính trị dơ bẩn của kẻ đứng sau, không có cơ sở pháp lư, nhưng vẫn lừa được rất nhiều người trên toàn thế giới, đặc biệt cho đến giờ này, vẫn có rất nhiều "cô hồn" ở khắp mọi nơi vẫn lải nhải theo lời CNN. Từ chuyện tố TT Trump có cấu kết với Nga để thắng cử, đưa ông ra ṭa, nhưng chẳng có bằng chứng pháp lư nên Ṭa không thể kết tội ông; đến đời tư yêu đương thời trai trẻ đều bị CNN "bóc sạch sẽ", "trắng như ban ngày"- như chuyện Trump có 3 đời vợ (trong khi ông Biden cũng có 2 vợ và con trai Biden lăng nhăng với chị dâu, lấy chị dâu th́ CNN tịt họng không thấy nhắc đến). À mà mới vài ngày trước, CNN c̣n cho phóng viên của ḿnh tàng h́nh dưới gầm giường của TT Trump, nghe chuyện đêm khuya của họ và biết được họ đang bàn chuyện li dị... Không thiếu một thứ ǵ mà CNN không moi móc và bịa đặt về sự nghiệp, đời tư của vị TT thứ 45 của nước Mỹ. Mục đích là ǵ? Thành quả ngày hôm nay của CNN là ǵ? Ngày chết th́ chưa biết, nhưng hấp hối th́ nh́n thấy rồi đó, rớt hạng bét, sau cả thằng em út Fox News.
BẤT CỨ vị Tổng Thống nào của Mỹ mà không muốn chiến tranh kéo dài th́ chỉ ở được 4 năm (1 term) mà thôi. TT Trump sau khi lên nhiệm kỳ đầu tiên, ông bị gài đánh Iran nhiều lần, tuy nhiên TT Trump từ chối chiến tranh mà ông chỉ muốn xây dựng nước Mỹ tốt đẹp hơn - TT Trump đă thương lượng với Bắc Hàn và không gây hấn sâu hơn với Iran nữa là điều người Do Thái không thích. Nếu TT Trump chịu đánh nhau với IRAN th́ chắc chắn bầu cử lần này ông sẽ thắng rất xa bất cứ đối thủ nào...



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]