Thùy Trang QUÝ MẾN quý anh chị KẺ BIẾT THỜI CƠ LÀ TUẤN KIỀT


Posted by Hải Âu ..73..174.114 on Nov 16, 2020 at 14:10:19:

KẺ BIẾT THỜI CƠ LÀ TUẤN KIỆT - QUÝ ANH CHỊ LÀ NHỮNG NGƯỜI TRÂN QUÝ!
Phải nói Thùy Trang QUÝ MẾN quý anh chị và RẤT TRÂN TRỌNG tấm lòng quý anh chị. Trên cuộc đời này gần như số đông PHÒ THỊNH - nhiều người trước đây bênh vực cho TT Trump nay trở cờ và trở thành ngạo mạn hơn.
Nếu cô chú bác sống trong thời năm 1975, khi mất nước là lúc bọn CS tràn vào cưỡng chiếm Miền Nam thì những kẻ chạy theo giặc gọi là đám 30/4 - Bọn này tàn ác đối xử dân mình tệ hơn cả bọn CS chính quy.
Vào những ngày Cải Cách Ruộng Đất bọn Văn Nô ham sống, sợ chết như nhà thơ Ngô Xuân Diệu từ một nhà thơ lãng mạng - phải nói thơ tình ông viết rất hay, tuy nhiên khi CS phát động chiến dịch cải cách ruộng đất giết gần cả trăm ngàn người thì nhà thơ Ngô Xuân Diệu chạy theo làm thơ còn ác hơn cả thơ của Tô Hữu.
Quý anh chị là con người CHÂN THẬT và CHẤT PHÁT từ trái tim mình. Khi TT Trump bị nhóm Media Fake News và Big Tech đánh hội đồng - Quý anh chị giữ vững tấm lòng, đứng lên tranh đấu đòi lại công bằng cho TT Trump ...
Phải nói đây là NHỮNG TRÁI TIM TUẤN KIỆT ít người có được trái tim này. Bọn thời cơ, những kẻ phản trắc nhiều vô số, nhưng TRÁI TIM TUẤN KIỆT đếm trên đầu ngón tay.
Thùy Trang vô cùng KÍNH MẾN tấm lòng của quý anh chị - Chưa lúc nào trong cuộc đời mình sung sướng gần gủi những trái tim đầy tình người - Tuy rằng gặp nhau trên FB nhiều người cho rằng ẢO nhưng chúng ta không ảo - những trái tim chúng ta biết đau khi nhìn thấy bọn THỔ TẢ xúm vào đánh hội đồng TT Trump - Tình cảm của chúng ta là thật và trái tim chúng ta cùng chung nhịp đập những con người CHÍNH NGHĨA đầy KHÍ KHÁI trong thời đại này.
TRÂN TRỌNG VÀ QUÝ MẾN QUÝ ANH CHỊ, NHỮNG ĐÓA HOA HƯỚNG DƯƠNG TRƯỚC ÁNH MẶT TRỜI.



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 Mã đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]