bầu


Posted by B ..73..180.33 on Nov 16, 2020 at 19:25:41:

ha ha ha ha

Luật sư của TT Trump: Chúng tôi đă sẵn sàng lật ngược kết quả ở nhiều bang
Thứ Hai, 16/11/2020
Cựu công tố viên liên bang – bà Sidney Powell, người mới được đưa vào đội ngũ luật sư của chiến dịch Trump, hé lộ trong một cuộc phỏng vấn hôm 15/11 rằng nhóm của bà đang nhận được vô số bằng chứng liên quan đến hành vi gian lận và bất thường của cử tri.

Trong cuộc phỏng vấn trên Fox Business, bà Powell cho biết: “Chúng tôi đă sẵn sàng lật ngược kết quả bầu cử ở nhiều bang”. Bà nói rằng bà có đủ bằng chứng về gian lận bầu cử để tiến hành một cuộc điều tra h́nh sự rộng răi, và b́nh luận thêm: “Tôi không đưa ra nhận xét mà không có bằng chứng để chứng minh.”

Bà Powell tuyên bố rằng phần mềm bầu cử đă chuyển “hàng triệu phiếu bầu” từ TT Trump sang ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân Chủ Joe Biden.

Bà Powell cho biết một người tố giác đă đưa ra cáo buộc rằng phần mềm bỏ phiếu được thiết kế để tiến hành việc “gian lận bầu cử”.

Bà ám chỉ đến phần mềm bầu cử của Dominion Voting Systems và Smartmatic, hoặc có thể là phần mềm và máy kiểm phiếu khác và nói: “Người đó đă thấy việc đó xảy ra ở các quốc gia khác”.

Bà Powell cho biết: “Chúng tôi đă xác định về mặt toán học, thuật toán chính xác mà họ sử dụng — và lên kế hoạch sử dụng ngay từ đầu” để chuyển phiếu bầu cho ông Biden.

Bà Powell cũng đề cập đến cuộc điều tra năm 2019 của các Thượng nghị sĩ Dân Chủ Amy Klobuchar (Dân Chủ-Minnesota), Elizabeth Warren (Dân Chủ-Massachusett), Ron Wyden (Dân Chủ-Oregon), cũng như các nhà lập pháp Dân Chủ khác về các công ty cung cấp hệ thống kiểm phiếu Dominion Voting Systems, Election S&S, và Hart InterCivic. Các thượng nghị sĩ đă bày tỏ lo ngại về tính bảo mật của các hệ thống kiểm phiếu này.

“Chúng tôi có lo ngại về độ lan truyền và ảnh hưởng của đầu tư tư nhân trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, bao gồm cả ngành công nghệ bầu cử – một phần không thể thiếu trong quá tŕnh dân chủ của quốc gia chúng ta,” các nhà lập pháp viết trong thư gửi các công ty khoảng một năm trước. “Những vấn đề này đe dọa tính toàn vẹn trong các cuộc bầu cử của chúng ta và chứng minh tầm quan trọng của một hệ thống bầu cử mạnh mẽ, bền vững và không dễ bị tấn công”.

Jack Phillips
Minh Nguyệt lược dịch



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]