Gian lận phiếu bầu


Posted by ch ..73..178.54 on Nov 07, 2020 at 05:44:01:

Qua những diễn biến gần đây, tôi có thể đoán ra sự gian lận phiếu bầu đă được tính toán kỹ lưỡng như sau :
1) Gian lận sẽ qua bầu by mail . Họ gởi trước những phiếu cho dân trước cả hai tháng và các thùng thơ, thùng phiếu đón nhận phiếu bầu từ sớm . Cách này dễ gian lận nhất v́ chỉ cần có một số ít người làm việc trong pḥng kín , điền đơn phiếu bầu băng tay trong thời gian dài th́ cũng sẽ làm được một số phiếu lớn . Trên các phiếu bầu không có tên người bầu và chữ kư do đó khi phong b́ bóc ra th́ coi như trót lọt . Tên ở ngoài phong bi sẽ là tên của những người đă chết hoặc đă di chuyển qua tiểu bang khác hoặc là cũng chả càn chính xác v́ bọn tổ chức sẽ tranh đấu cho có luật không cần kiểm tra chữ kư và địa chỉ người gởi .
2) Mua chuộc một số nhân viên đánh cắp các phiếu bầu qua thơ từ bưu điện hay nhà kho tồn trữ phiếu bầu và thay thế bằng các phiếu bầu giả .
3) Các lá thơ thật trong thùng phiếu đôi khi cũng sẽ bị làm nhoè nhoẹt đi cac bar code để khi scan qua máy sẽ bị issued và loại bỏ . Do đó tổng số phiếu bầu sẽ giảm bớt và đưỢc bù bằng những phiếu giả đă đưa tới từ trưỚc .
Xin quí vị suy nghĩ thêm những cách mà bọn họ dùng để ăn gian phiếu . Bây giờ nếu muốn t́m ra những gian trá này th́ phải làm sao và phải sửa chữa ra sao ?



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]