Re: 10 Lợi Ích Không Ngờ - Face Book


Posted by Lz ..207..61.9 on Nov 02, 2020 at 18:36:24:

In Reply to: Re: 10 Lợi Ích Không Ngờ - Face Book posted by PoP on Nov 02, 2020 at 17:54:17:

Ngay bây giờ tôi vẫn ở bên Tây mà, đâu cứ ǵ ngày xưa? :) Nước Mỹ là nước "Tây" nhất trong các nước Tây, c̣n "Tây" hơn cả Anh Pháp Đức Ư, v́ nằm ở Tây bán cầu. Mấy nước kia là Tây nửa mùa thôi, v́ mang tiếng là Tây nhưng vẫn ở Đông bán cầu :)

Đang định nói bác lúc nào nhờ bác dẫn đi bar một lần cho biết mà bác lại định rửa tay gác kiếm mất rồi :)

Nói chuyện uống rượu như cơm làm tôi nhớ có lần nói chuyện với hai thằng châu Âu (thường th́ ḿnh nói là hai thằng Tây, nhưng v́ ḿnh cũng ở Tây nên để tôi nói là hai thằng châu Âu :) Bọn nó nói chuyện nước nó uống rượu / bia kinh hồn. Ḿnh ở Mỹ này ít khi thấy ai uống nhiều như vậy. Dân VN nói là thích nhậu nhẹt chứ so với bọn châu Âu thua xa. Một thằng người Áo nói ở chỗ nó người ta uống bia thay cho nước. Ngày nào một thằng cũng phải làm 8-10 ly vại. Mà đó là hàng ngày chứ không phải chỉ một tuần 1-2 lần như VN. Đàn bà cũng uống như đàn ông luôn.

Thằng kia người Belarus, th́ nói dân nó uống vodka. Tất nhiên là vodka th́ không thể uống bằng ly vại nhưng cũng nhiều lắm. Dân Nga với Belarus nghiện rượu chắc phải gần số 1 TG.

So với họ th́ bác uống một ngày 1 lon bia chỉ là con muỗi :) (Muỗi này là muỗi thường chứ không phải muỗi nhà bác tn, mỗi con to bằng con mèo :)

Bia th́ tôi không uống, chứ wine th́ thỉnh thoảng có. Nhiều khi đi vào Costco thấy cái deal là lại mang về 1 chai mặc dù ở nhà c̣n :) Tại người ta nói con mắt uống nhiều hơn cái bụng :) Bác có câu hỏi ǵ về wine th́ nói xem thử tôi biết không :)



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]