Re: ..... những người "tuyệt vọng"


Posted by ch ..73..178.54 on Oct 30, 2020 at 13:46:05:

In Reply to: Re: ..... những người "tuyệt vọng" posted by Lz on Oct 30, 2020 at 13:01:52:

Ủa tui nói vậy hồi nào ? thực ra th́ những dân sống trong các tiểu bang xanh là những người đang đau khổ nhất v́ đám cầm quyền thả lỏng cho đám phá hại đốt nhà đốt cửa khủng bố mà chính quyền lại không có các biện pháp tích cực để ngăn cản mà lại c̣n mị dân bằng cách bỏ mặc chúng , làm như là dân đang phản đối ông Trump . Bên cạnh việc đóng cửa không cho làm ăn ǵ để dân nghèo náo loạn lên, làm như ông Trump không giúp ǵ họ .
Ông Trump đă cho ra việc trợ cấp dân mỗi người $1200 để qua cơn khốn khó này ( v́ lúc này dân nghèo không có việc làm , các công việc chân tay bị ngưng trệ ) thế mà mụ Pelosi nỡ ḷng nào không chấp thuận để đ̣i cho cố thêm món tiền lớn hơn cho họ ( chớ không phải cho dân nghèo ) . Tính kỹ đi, số người phải trợ cấp khoảng 300 triện người , mỗi người được 1200 USD th́ tổng số cũng mới chỉ là khoảng 360 tỉ dollars mà TT Trump cho ra tới 1800 tỉ ( gấp tới 5 lần cho dân nghèo rồi )
Chán cái đám DC này quá rồi . Tôi ngạc nhiên sao dân nghèo kể cả DC với CH không chịu xuống đường ép mụ Pelosi phải chịu đi để cho họ c̣n sống sót với chứ .



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]