Re: chưa 8PM đă tối


Posted by TOI ..27..25.121 on Oct 02, 2020 at 23:26:05:

In Reply to: Re: chưa 8PM đă tối posted by CP -- 2TOI on Oct 02, 2020 at 22:44:12:

Đại ca, lần đầu tiên nghe từ "Deep State" và có google đọc sơ sơ th́ thấy nó cũng hơi giống SG, tuy nhiên DS th́ chỉ mới xuất hiện in 1990, trong khi đó bọn SG đă có từ 18th century rồi ..

SG (Rothschild of Israel) bắt nguồn từ Germany và lan truyền qua Anh, Pháp, Áo, Ư . Chính tụi này là tụi gây cho tất cả chiến tranh từ thời Napoleons in 18th century cho tới 2nd Gufl War 2004. Cái này ḿnh nghĩ không phải là Myth đâu, mà reality đó.... Giờ Đại ca hiểu tại sao US hay binh vực bọn Israel và làm bất cứ điều ǵ để giữ nước Do Thái, nằm ngay trung tâm bọn Rệp (Muslims) rồi chứ ǵ ? Là v́ nhờ bọn SG là Rothcshild đó...Càng ngày, tụi nó thâu nhập thêm những bọn Family cartels khác như : Rockefeller, Goldman Sachs, Lehmans Kuhn Loebs of USA, Warburgs of Germany, the Lazards of France, the Israel Moses Seifs of Italy. Ḿnh nghĩ trong tương lai sẽ có thêm những Family Cartels khác tới từ China, Japan, mà chúng nó sẽ dùng trà trộn vào China politics sau này, để biến China từ red Capitalist thành true Capitalist.

C̣n tụi DS này, nếu exists th́ chỉ là thuộc loại tép tiu, so với SG span worldwide . Bọn DS này ḿnh đọc sơ sơ trong WIkipedia th́ chỉ là bọn chuyên trị về drug trafficking và trong military ở US, Thổ nhĩ Kỳ và vài nước khác và chắc chắc không có giàu cũng như powerful như tụi GS được . Nên nhớ bọn CIA là nhóm created từ GS đó, tụi CIA này có mặt trên toàn thế giới, kể luôn ở trong Iran, North Korea, Cuba . Chính tụi CIA này giúp ông Reagan lật đổ bọn International Communists, bắt đầu từ Eastern Blocks Ba Ban, Hungary, Czech Republics ..etc ... rồi tới Soviet Union . Chính tụi CIA này set up the meeting ngầm giữa Kissinger & Mao khi Kissinger thăm viếng Pakistan the year 1971, và trên đường về secretly ghé qua CHina gặp Mao, để mở đường cho Nixon năm sau (1972) thăm viếng Mao, và từ đó hiệp định genève 1973 khởi đầu, và mang tới miền Nam rơi vào tay bọn BV.




Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]