Re: FACTCHECK POSTS Trump’s Repeated False Attacks on Mail-In Ballots


Posted by ch ..73..178.54 on Sep 28, 2020 at 03:48:10:

In Reply to: FACTCHECK POSTS Trump’s Repeated False Attacks on Mail-In Ballots posted by CP on Sep 27, 2020 at 23:33:04:

Gớm, làm ǵ mà CP phải in chữ đậm factcheck thế . Đúng là nếu Đảng DC mà không ăn gian phiếu qua " vote by mail " th́ kết quả sẽ thê thảm như là 90%/10% nghiêng về phía Trump . Không muốn ăn gian phiếu sao không để mọi người đi vào pḥng phiếu bầu ? Cứ điền phiếu tại nhà và đem vào pḥng phiếu bỏ vào thùng rồi bước ra , sao mà get virus nào được . Đi biểu t́nh la hét rầm rộ th́ được mà đi vào thùng phiếu th́ nói get sick . Đảng CH biết bên DC sẽ t́m cách gian lận phiếu nên cảnh giác . C̣n bữa họp báo th́ thằng khốn CNN vờ đặt câu hỏi " chuyển giao quyền lực " với nhiều mục đích " 1) Đặt cái tít thật kêu " Chuyển Giao Quyền Lực ", 2) Xuyên tạc ư của ông Trump v.v... Hôm đó tui cũng có coi và nghe thấy ông Trump nói là nếu cuộc bầu phiếu công b́nh chứng tỏ đó là ư dân th́ di~ nhiên ổng sẽ chuyển giao quyền lực . Rồi sau đó đến cô Kaleigh Macanni cũng họp báo và phải trả lời câu tương tự .
Nói riêng với anh CP này , anh có biết bọn Democratic Progressive chạy theo khuynh hướng Socialism không ? Nếu anh là người đă từng sống qua chế độ XHCH tại VN th́ chắc anh sáng mắt rồi . Ít ra bây giờ nh́n vào các nước XHCN th́ rơ sự độc tài của bọn chúng ra sao . Ngoài TQ là nước được Mỹ giúp phát triển kinh tế th́ tất cả các nước XHCN trên thế giới là nghèo đói cả cũng v́ sự độc tài và ngu dốt của cái Đảng của chúng .



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]