Re: Vứt chữ vào mồm


Posted by tinh ..76..244.248 on Oct 09, 2020 at 07:35:13:

In Reply to: Re: Vứt chữ vào mồm posted by ch on Oct 09, 2020 at 06:44:32:

bàn với anh ch giống như con chó chạy theo cái đuôi của nó vậy nghĩa là anh ch cứ chạy theo ư của anh quay cuồng mồng mồng mà khg bao giờ thoát ra được cái ư của anh

Anh đừng lấy 2 chữ xứng đáng gán cho bất cứ con người nào trên trái đất này. Không ai là xứng đáng cả. Có chăng là ng này đỡ tệ hơn ng kia.

tui chẳng theo đảng nào mà tui nh́n vào 1 người để thấy thích hay không. Hỏi tại sao khg thích Trump th́ hơi thừa v́ lư do rơ ràng quá nhưng nếu anh muốn nghe th́ tui nói cho anh nghe. Đó là v́ Trump là người vô ư thức từ hành động cho tới lời nói cụ thể muốn làm ǵ th́ làm, muốn nói ǵ th́ nói miễn sao nổ càng to cho nhg người thích nghe nổ cùng nghe và cùng thoả măn. Từ vụ Trump nói bắt Mễ trả tiền xây tường mỹ xây lên. Hỏi thử nhà ḿnh xây hàng rào chống trộm th́ thằng ăn trộm có chịu trả tiền ḿnh xây cái rào kia không ? Anh ch mà nói có th́ tui phục anh liền khg nói thêm 1 chữ nào nữa. Rồi vụ mới đây Trump bảo sẽ bắt Tàu đền tiền mỹ cụ covid. Anh có nghĩ vụ đó làm được không anh ch. Chỉ dẫn chứng 2 cái vô lư nhứt mà thôi.


Cái vụ ủng hộ phá thai giai đoạn cuối tui hồi đó giờ chẳng biết cho tới khi vs khui ra để kết tội DC mà đúng hơn họ muốn hạ Biden. tui cũng khg rơ vụ ủng hộ đó có từ khi nào nhưng chắc chắn khg phải do Biden khởi sự.
Th́ đâu có thể đổ tội lên đầu Biden. Cũng khg thể bảo Biden đổi qua đảng CH. Mỗi đảng đều có những chính kiến riêng. Một người theo đảng nào v́ họ thích đa số chính kiến của đảng đó chứ chưa chắc là thích hết.

Có những người là CH mà cũng khg thích Trump thậm chí họ c̣n bảo sẽ bầu cho Biden. Dĩ nhiên cũng có ngược lại. Nghĩa là thích đảng và thích cá nhân là 2 chuyện khác nhau.

type trên phone nên nếu typo hoặc đánh thiếu chữ th́ anh ch tự thêm vô dùm nhé miễn đừng chụp mũ tui là được. Ô dù tui cũng khg cần cùng quá là chịu mưa ướt nhẹp thôi ihihii




Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]