Re: VNCH chac chan phai theo da?ng CH!!!!


Posted by Lz ..207..61.9 on Sep 29, 2020 at 17:37:32:

In Reply to: Re: VNCH chac chan phai theo da?ng CH!!!! posted by tinh on Sep 29, 2020 at 14:09:41:

RoC là tên của Đài Loan bác. C̣n China như ḿnh thường nói th́ họ tự gọi là PRC, People's Republic of China.

Sẵn đây xin lỗi bác tinh và các bác nói chung, nhiều khi tôi post xong chờ chút rồi phải đi làm việc khác, tới khi thấy reply th́ lúc đó đă không c̣n ngồi computer nữa rồi, nên trả lời không được. C̣n để qua vài ngày sau th́ cái ư muốn nói nó nguội đi mất rồi (hoặc có nói th́ nghe cũng lạc điệu) nên không thấy c̣n muốn nói nữa, vậy là thôi. Chứ thực sự tôi có đọc câu trả lời của các bác.

Nói ví dụ như post bác tinh trả lời tuần trước (h́nh như bác nói sẽ bầu cho tôi, trừ khi ax ra tranh cử ?), hoặc post của bác TLN cách đây 2-3 tuần.

Trả lời bác tinh là cảm ơn bác đă tin cậy, nhưng cái vụ tranh cử này rất khó, v́ người ta sẽ dùng mọi cách để bêu xấu, moi móc đối phương, mà nếu không có th́ người ta cũng dựng chuyện lên để nói, hoặc cut/copy/paste conversations out of context để thành ra chuyện. Đă đâm đầu vào politics là sẽ rất nhức đầu, mà kết quả th́ cái tâm của ḿnh cũng sẽ đen thui giống mấy ông politicians khác, nên tôi chẳng ham :)

Nói ví dụ như bây giờ chúa Jesus ra tranh cử th́ tôi nghĩ không có cửa thắng, v́ nào là ông giao du với toàn những nhân vật không ra ǵ, trộm cắp đĩ điếm đủ loại, nào là ông thất nghiệp đi lông bông không chú tâm làm ăn, nào là ông hành nghề chữa bệnh cho người ta không giấy phép hành nghề và bằng bác sĩ, nào là nói năng toàn chuyện trên trời như người hâm hâm. Cho nên tốt như thánh cũng như không, chứ đừng nói người trần như bác với tôi.

Trả lời bác TLN là hôm trước tôi phải xin phép bác Ria v́ lúc đó đang "mimic" bác ấy sẽ nói ǵ. C̣n bác TLN ra sao th́ tôi chỉ nói sự thật (fact) chứ không có thêm bớt ǵ. Cũng giống như nói mặt trời mọc ở đằng đông th́ chỉ là factual statement thôi, đúng không ạ? Chừng nào tôi viết "mặt trời hôm nay buồn v́ thấy ḿnh không nóng cho lắm" th́ lúc đó mới cần phải xin phép :)

C̣n các bác trả lời vụ mấy ông Republican Congressmen th́ chắc phải viết 1 bài dài mới đủ ư, thôi để lúc nào rảnh rỗi và có hứng chứ bây giờ tôi cũng chưa thấy muốn cho lắm :)



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]