Re: Mẹ Nấm


Posted by Lz ..207..61.9 on Sep 29, 2020 at 20:52:23:

In Reply to: Re: Mẹ Nấm posted by tinh on Sep 29, 2020 at 20:14:16:

Họ nói vậy là tóm tắt, rút gọn thôi, chứ chắc chắn không thể như vậy. Nếu thực sự income của ông ấy là triệu $, làm sao có thể chỉ trả $750? Personal income th́ không có trừ loss được.

Mặc dù tôi chưa thấy tax return của ông ấy, nhưng thông thường nếu bác có business th́ cách người ta giảm thuế như thế này: họ bỏ chi tiêu cá nhân vào business hết . Nói ví dụ họ đi ăn tối, họ có thể khai đó là business meals (nếu có ai đó ăn cùng), business có thể trừ cái khoản đó ra as expenses. Rồi nếu có real estate, th́ họ có thể trừ depreciation mỗi năm. Nói chung, họ bỏ càng nhiều expenses vào cái business đó càng tốt. Cuối cùng cái business đó nó gần như không có lời (có lời, nhưng phần lời chạy hết vào "expenses" rồi), cho nên income thực sự phải khai thuế (AGI) c̣n lại rất ít

Chứ nếu AGI cao th́ rất khó chạy đâu cho thoát, v́ sau đó chỉ có thể giảm bằng cách khai personal deductions thôi . Personal deductions rất ít và rất khó thuyết phục IRS (trong khi business deductions nhiều hơn và dễ làm hơn nhiêu).



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]