Re: Đôi lời tâm sự


Posted by Lz ..207..61.9 on Sep 29, 2020 at 21:06:48:

In Reply to: Đôi lời tâm sự posted by KT on Sep 29, 2020 at 20:50:59:

Đồng ư với bác KT

Tôi muốn nói thêm một cái nữa, là các bác có nói ǵ th́ nên nhẹ tay, bởi v́ rất có thể, biết đâu, một ngày nào đó bác lại đổi ư, đi qua phía bên kia, về với "chính nghĩa quốc gia". Lúc đó bác có nhớ lại những lời đă từng nói về bên kia không?

Lấy ví dụ các bác theo đảng CH hiện giờ. 4 năm trước, 8 năm trước, bác có cùng quan điểm với bây giờ không? Hay lúc đó bác cũng vẫn c̣n nghiêng qua đảng DC? Nếu vậy, bác có nghĩ 4 năm trước, 8 năm trước, bác là "thổ tả", là "Demon Rat"?

Trong đời tôi đă nh́n thấy không biết bao nhiêu lần, bao nhiêu người "tỉnh ngộ", "hiểu ra", "giác ngộ", thay đổi quan điểm của ḿnh. Chuyện b́nh thường thôi, chẳng có ǵ sai cả. Có người bỏ đạo Phật đổi sang Thiên Chúa, có người đổi từ Thiên Chúa sang đạo Phật. Chẳng phải v́ đạo nào là "đúng", đạo nào là "sai", chỉ có mỗi người chọn con đường hợp với ḿnh. Có thể chính bác, một ngày nào đó cũng sẽ thay đổi quan điểm. Nên chi, cũng không nên nặng lời quá với những người ở "bên kia chiến tuyến". Một ngày nào đó, có thể họ sẽ ở sang phía bác, hoặc bác sẽ đi sang phía họ cũng không chừng.

PS. Một ví dụ nhỏ: hồi trước bác PV và bác Ria hục hặc với nhau tối ngày, như thể mặt trăng mặt trời. Nhưng từ ngày bác PV đổi nick sang GS th́ hai bác rất thân thiện, thậm chí vài lần tôi c̣n thấy bác GS kêu gọi bác Ria quay lại cho bác có thêm đồng minh :) Đây là chuyện không thể h́nh dung nổi cách đây 1 năm trở về trước. Cho nên tôi mới hay nói "trên đời này cái ǵ cũng có thể xảy ra" :)



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]