Bác hh


Posted by Lz ..207..61.9 on Sep 30, 2020 at 12:26:34:

Trả lời msg của bác dưới kia:

Posted by honhoang ..172..196.47 on Sep 29, 2020 at 23:44:45:
In Reply to: Mob prosecution posted by Lz on Sep 29, 2020 at 20:42:05:

Lz cu~ng có lư! san chu mob prosecution LZ nghi ǵ ve personal prosecutions cua Trump voi tat ca nhung ai ong ta khong ua ??? and he is the President of the USA!!!!
-----------------------------

Về cái này th́ tôi đồng ư với bác. Tôi nghĩ mấy cái vụ "personal vendetta" ông ấy làm là không cần thiết và không nên. Tôi lấy ví dụ anh chàng đại tá (colonel) ǵ ra điều trần lúc bà Pelosi làm impeachment. Tôi nghĩ anh ta nói sự thật, he was only doing his job. Xong rồi th́ thôi, không cần phải prosecute (h́nh như là cho anh kia giải ngũ th́ phải) làm ǵ.

Đôi khi tôi thấy ông Trump điều hành quốc gia như thể 1 ông CEO điều hành 1 công ty vậy. Trong công ty tư nhân th́ cư xử như vậy là b́nh thường, thằng nhân viên nào ra báo chí nói linh tinh th́ bác có thể trảm không thương tiếc. Nhưng làm tổng thống th́ khác, lúc nào cũng có rất nhiều người soi mói & chỉ trích. Phải ông ấy khéo như mấy ông career politician khác th́ đă khác. Như ngưỜi ta hay nói là nên "pick the battle", cái ǵ fight được th́ fight, c̣n không hoặc ko cần thiết th́ không cần. Như cái vụ đeo mask, thật ra nó chỉ là neutral topic, ông ấy không cần phải turn it into another fight. Hoặc là BLM, thật ra gặp người khéo léo họ có thể nói vài ba câu đăi bôi rồi bỏ qua 1 bên, chứ thật ra police reform là việc của Congress & local government, chứ liên quan ǵ tới tổng thống đâu. Đằng này cái ǵ ông ấy cũng có ư kiến hết, nên thành ra a multi-front battle.

Về cái này th́ ông Trump ngược hẳn với Biden. Ông Biden nói chung gặp đối tượng nào cũng cố cho họ thấy "I'm with you" :) Tất nhiên người VN th́ nói như vậy là ba phải, trong khi ông Trump th́ bởi v́ tính của ông ấy nên mới làm được mấy cái mà bao đời TT không ai dám làm (ví dụ như pick a direct fight with China on trade & commerce)

Nhưng trong một cuộc bầu cử th́ nhiều khi cái "superficial impression" nó lại đánh bạt đi những thứ khác, cho nên kết quả ra sao th́ vẫn phải chờ hồi sau mới rơ :)



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]