Vài lời to Mr. GS


Posted by sg ..66..182.83 on Sep 30, 2020 at 15:47:00:

Posted by GS ..136..141.229 on Sep 30, 2020 at 13:26:24:
In Reply to: Bác hh posted by Lz on Sep 30, 2020 at 12:26:34:

Cái khó chấp nhận nhất là bệnh thù dai của TTT nhà ta ;)
Chỉ cần cái ông kia không đi dự cái lễ đăng quang TT mà sau này chết cũng không đi dự tang lễ v́ lẽ không c̣n là fan of ông kia nữa ;))

...................................

Tôi rất thắc mắc một người khoe "ăn chay trường" và hay lên mặt dạy đời như anh lại quá ư sân si đến thế. Theo đạo Công Giáo, bới lông t́m vết hoặc bịa đặt những chuyện xấu xa để gán cho người khác là có tội, phải đi xưng tội và đền tội.

Ở đây, người thù dai mới chính là McCain. Chỉ v́ câu nói "McCain không phải là hero" của Trump mà ông ta đă ghim bụng trả thù. Ngoài việc hợp tác với đảng đối lập phổ biến fake FISA document để hại Trump vụ Russia collusion, McCain c̣n vote ngược lại tất cả những ǵ ông ta đă từng chống đối thời Obama, cũng chỉ để khiến Trump bị hư việc. Trước khi chết McCain c̣n trối trăn với gia đ́nh là "cấm TT Trump đến dự tang lễ" của ông. Media cánh tả đă rất vui thích khi đăng tin này đi khắp nơi, chả lẽ anh không biết (?) Tuy nhiên TT vẫn cử bà Melania và con gái thay mặt ông đến dự tang lễ và c̣n cho mượn máy bay chở ḥm và gia đ́nh McCain bay ngược bay xuôi nữa.

Cứ theo những posts thả triền miên trong đây tôi đoán anh phải là người theo dơi ông Trump kỹ lắm, nhất cử nhất động của TT Trump anh đều rơ. Nhưng buồn thay, chả bao giờ tôi thấy anh viết một câu ǵ tốt từ nhiều điều tốt ông Trump đă làm, mà chỉ toàn thả những tin bịa đặt để có cớ hù dọa, chê bai, mỉa mai, chỉ trích... Rồi từ những điều xấu xa ngu dốt anh vẽ về TT Trump trong đây xong, anh gọi những ai phản biện binh vực lại là "cuồng Trump", th́ có khác ǵ anh chửi cha họ là đồ ngu si đần độn không hả? How's about you? It's time to look at yourself in the mirror. Please!



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]