Rate of conviction of staff of the republican administrations in the past!


Posted by sg ..66..182.83 on Sep 10, 2020 at 10:03:39:

----------------------------------------
Posted by honhoang ..172..196.47 on Sep 10, 2020 at 06:17:40:
In Reply to: Re: Năm 2020 posted by B on Sep 10, 2020 at 05:40:14:

just take look at the rate of conviction of staff of the republican administrations in the past! we know we have more convicts in the republican party compared to DC party. some 91 times morẹ than the DC party! facts are facts, opinions are opinions B!! yup...
----------------------------------------

Đấy là kết quả của một đoàn chánh án, luật sư thổ tả đă được gài chật cứng trong ngành tư pháp trong 8 năm Obama. Criminals hạng nặng cỡ Hillary & Bidens vẫn c̣n đang nhởn nhơ... Criminal cỡ Epstein th́ bị treo cổ "tự tử" trong tù, và vài con nghé bị chết lẻ tẻ như Seth Rich of DNC (?)

Bọn chính trị thổ tả vừa bao bọc nhau, vừa quậy phá để đánh lạc hướng mọi người, nhưng người dân không có ngu đâu nha. Cứ coi lại âm mưu điều tra "Russia collusion" được giàn dựng bởi FBI và ṭa án FISA with fake document (bought by Hillary & DNC), và vụ General Flynn th́ rơ!

Trong 4 năm TT Trump điều hành đất nước, mất hết 2 năm đầu bị cột tay v́ vụ Russia hoax. Năm kế tiếp là fake impeachment. Và năm thứ 4 là bị họ nhà DEM lợi dụng COVID để phá hoại kinh tế bằng tṛ lock-down, lợi dụng thánh Floyd, BLM, Antifa để phá hoại thành phố! Và hiện thời là tṛ hề "mail-in voting" + fake news, fake news and fake news....

Tất cả cũng chỉ v́ sợ bị "drain the swamp" thôi. The swam ở đây, đa số là đồng bọn của Obama & Clinton, và đương nhiên có sự đồng hành của đám bộ hạ nhà Bush nữa. Trump mà làm thêm 4 năm nữa chắc sẽ đỡ không nổi, kinh hoàng lắm đấy. Bởi thế nên phe ta ráo riết nổ lực t́m đủ cách ngăn chặn bằng mọi giá.

"Facts" of "the rate of conviction" trên của anh honhoang cần phải được soi đèn lại!



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]