Chút nhận xét


Posted by ch ..73..178.54 on Sep 10, 2020 at 19:34:41:

Mấy " con nhỏ " biết gì mà bày vẽ làm chính trị ? chẳng qua bị đám thổ tả tuyên truyền rồi hoặc là khờ khạo cho là thật hoặc là theo đám ăn tàn nên cố chấp bướng bỉnh cho dù nhiều người giải thích chỉ dẫn cho mà vẫn thế , không thay đổi .
Từ nay cho tới ngày bầu cử bọn thổ tả sẽ còn kiếm chuyện tấn công ông Trump nhiều nữa . Vừa rồi cái vụ nói " loosers " không thành , biết bao tướng tá đứng cùng ông Trump lúc đó chứng minh rồi, sau đó chính tác giả bài viết Alantic cũng thú
nhận là nguồn tin của nó không đáng tin cậy ( có lẽ sợ khui ra thì ở tù mọt gông) . Sau đó tới vụ máy soạn thư . Tui nói thiệt coi cái buổi điều trần mà mình tức lộn ruột . Lý do, bọn congress Dân Chủ mời ông CEO của USPS tới điều trần . Bọn nó xếp cho ổNg ngồi ở bàn dưới còn bọn chúng thì ngồi ở dãy trên giống như luận tội vậy . Đúng ra ghế ngồi của ông CEO phải từ ngang với bọn chúng hoặc ngồi ở vị trí cao hơn vì là người giải thích cho chúng nghe các phương cách làm việc của USPS . Vị trí đó là vị trí của người thuyết trình hay là thầy dạy dỗ bọn chúng chớ không phải tội nhân . Hết các chuyện đó lại nỏ mồm ra nói tới 190000 người chết vì Covid . Tôi cũng chả thèm bàn thêm bàn bớt gì về việc này vì mọi người cùng biết cả , đám bưng bô cho DC thì cứ nỏ mồm là sợ chết chớ thực ra chỉ vài tuần nữa hay sau bầu cử là tịt hết .



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 Mã đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]