Re: Gân cổ cãi bênh TT chằm chằm ;))


Posted by ch ..73..178.54 on Aug 31, 2020 at 09:22:04:

In Reply to: Gân cổ cãi bênh TT chằm chằm ;)) posted by GS on Aug 31, 2020 at 07:26:05:

CNN là đài truyền thông thiên tả nhất . Mấy tay commentators trong đài này chuyên môn cướp lời người khác , không tôn trọng nguyên tắc phỏng vấn . Họ chuyên đặt câu hỏi mù mờ lắt léo, khiến người nghe hiểu lầm ý người trả lời theo ý của commentators . Người bị phỏng vấn thường phải là người có trình độ tranh luận cao mới đè được họ . Lúc đó họ lại dùng cách cướp lời để người nghe không thể nghe được .

Trong video này thì ông Senator được phỏng vấn tuy chưa trả lời hết ý nhưng tôi cũng vần thấy sự thật .


Tui nghe thế này :

Commentator : Tuần rồi trong cuộc biểu tình ở tiểu bang của ông senator, thằng nhỏ 17 tuổi , ủng hộ viên cho ông Trump, đã bắn chết 2 người . Sao ông Trump không kêu gọi dập tắt cuộc bạo động giết người này dù rằng người bạo động bênh vực ai ?

Senator : Việc dập tắt cuộc bạo động là của Governor . Ông Trump có kêu gọi các governors nào cần đến sự giúp đỡ của Liên Bang thì ổng sẽ gởi cảnh vệ tới giúp . Ông governor của tiểu bang không nhờ tới sự giúp đỡ cuả ông Trump . Thí dụ 1 cuộc bạo động ở 1 thành phố khác , Milwalkee, tương tự như thế nhưng governor kêu gọi sự giúp đỡ của Liên Bang và ông Trump cho gởi cảnh vệ tới dẹp tan được ngay đám bạo loạn mà không gây ra thiệt hại gì .

Commentator : Cố gắng kéo lại việc đứa nhỏ bắn chết 2 người là việc làm quá khích đáng kết tội .( với mục đích kết tội ông Trump không nói lời hoà giải cho cả hai bên bạo động ) . Trong khi ông Senator nói đó là 1 bi kịch . v.v...

Kết luận của tui :

1) Ông Senator nói đúng : Trách nhiệm dập tắt bạo loạn giữ gìn an ninh cho tiểu bang là của ông Governor . Governor được dân bầu lên là TT cho tiểu bang của mình thì phải có trách nhiệm giữ gìn an ninh , tính mạng, tài sản của dân nơi tiểu bang mình coi sóc . Làm không được thì ông Trump sẵn sàng giúp , governor không nhờ giúp thì ráng mà chịu trách nhiệm .

2) Ông Trump đâu có xúi người support cho ông đi bắn người biểu tình bạo động đâu mà ông ta phải kêu gọi 2 bên đừng bắn nhau nữa ? . Ðám biểu tình bạo động xâm phạm tài sản tính mạng của người khác thì có người tức giận vì bị xâm phạm đã bắn lại . Ðây đúng là 1 bi kịch ( như ông Senator nói ) mà thôi .




Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 Mã đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]