Re: Bầu cho GS ?


Posted by CH ..73..180.33 on Sep 01, 2020 at 02:26:42:

In Reply to: Bầu cho GS ? posted by B on Sep 01, 2020 at 02:20:13:

ha ha ha ha

Cộng Ḥa sau đại hội Đảng 2020
Đại hội Đảng CH, từ khâu tổ chức đến những vị khách mời đều chỉnh chu, quy mô đúng chuẩn mực giá trị thuần tuư của một nước Mỹ vĩ đại.
Tất cả những diễn giả từ chính trị gia, người đại diện ngành cảnh sát đến những nạn nhân của Antifa, BLM đều truyền tải một thông điệp tích cực và cùng hướng tới mục đích chung là ǵn giữ những tinh hoa của một Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ.
Sau bốn ngày của đại hội, tôi tâm đắc bài diễn văn của cựu đại sứ LHQ Nikki Haley. Bà nêu rơ ràng quan điểm chính trị của TT Trump và đánh thẳng vào sự nhu nhược của Joe Biden. Nội lực nằm chính trong từng câu chữ của bà. Bà thật sự là một chính trị gia đanh thép tuyệt vời.
Bài diễn thuyết của sơ Byrne thật sự lấy đi nước mắt của tôi và cho tôi được tầm nh́n-một giọt máu không thể bỏ rơi dù nó chưa ra dáng một h́nh hài. Nó cần được bảo vệ như chúng ta.
Tôi đánh giá cao sự xuất hiện với thần thái tự tin tràn đầy năng lượng của Ivanka Trump (ái nữ của TT Trump). Tôi tin, với phong cách này, cô ta sẽ tiến xa hơn trên con đường chính trị. Bài diễn văn của cô ngắn gọn, súc tích và rất cuốn hút.
Trong đó có câu “Washington has not changed Donald Trump. Donald Trump has changed Washington”. Câu nói này theo sự hiểu biết khách quan của tôi là tổng thống Trump không bị tác động bởi thế lực ngầm mà ông đă và đang thay đổi chúng.
Bên cạnh TT Trump là h́nh ảnh một đệ nhất phu nhân (Melania Trump) xinh đẹp trong phong dáng thanh lịch. Mỗi khi bà xuất hiện, h́nh như cân bằng lại một phần tính cách “ngông nghênh” của chồng bà. Bài diễn văn của bà nhă nhặn, đề cao ḷng biết ơn dành cho quê hương thứ hai đúng với tính cách một công dân HK. Bà là hậu phương không thể thiếu của ông.
Riêng bài diễn văn của TT Trump gần như là một bài nhậm chức nhiệm kỳ II v́ đầy đủ thông điệp mà người dân Mỹ mong đợi. Ông hoạch định rơ ràng những chiến lược cho 4 năm tới. Ánh hào quang được tỏa sáng trong 70 phút, che lấp những lo âu mà người dân đă phải hứng chịu qua đại dịch China Virus.
Phó TT Mike Pence nói trong sự cổ vũ “TT đấu tranh cho chúng ta và chúng ta hăy cùng đấu tranh cho TT”
Tôi không thể liệt kê hết tất cả những ǵ diễn ra thật tuyệt vời trong bốn ngày đại hội Đảng. Tôi chỉ tóm tắt lại một câu.
-Tổng thống Trump là sự lựa chọn đúng đắn của nước Mỹ.
Kim Phung



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]