Hydroxy


Posted by B ..73..180.33 on Sep 13, 2020 at 19:22:23:

ha ha ha ha

Coi cho vui há !

On Sun, Jul 12, 2020 at 1:16 PM chuong ha wrote:

Tôi, dược sĩ Chương Hà, hành nghề dược hơn 50 năm giờ đả hưu trí, xin góp phần minh xác việc xử dụng Hydroxychloroquin
Theo sự tin cậy của tôi do những khảo cứu khoa học y dược khoa, sinh hóa, cơ động dược lực học với sự giải thích như sau:

Thuốc Hydroxychloroquin có tác dụng mở đường cho phân tử Zinc vào tế bào đặc biệt phế bào .Nếu khi đó siêu vi Covid 19 vừa vào theo ngỏ ACE thì nó sẽ bị Kẽm Zinc hủy diệt. Vậy nên thuốc sẽ thật sự hiệu nghiệm trong giai đoạn nầy, nghĩa là bịnh nhân vừa mới nhuốm siêu vi..Khó là khó biết lúc vừa mới nhuốm, với những triệu chứng ít hoặc khó hiện thành và với nhiều triệu chứng khác biệt. Đó cũng là lý do nghĩ tới việc phòng ngừa bằng thuốc nầy, như tổng thống Trump tin và dùng, với sự theo dỏi kỹ lưỡng.

Khi đã tới giai đoạn siêu vi đã vào nhiều và phân ly để sinh sôi, thuốc sẽ không còn đủ sức tiêu diệt. Đây là thời kỳ bịnh nhân bị nóng, rồi bị storm Cytokene, mà việc điều trị phải nghĩ tới Dexamethasone và những steroid mạnh tùy theo xác định tình trạng.

Giai đoạn thành phần siêu vi ráp nối để sản sinh những siêu vi mới thì Remdesivir tác động không cho chúng được thành hình.

Ba giai đọan rõ rệt để nhận thức mà điều trị uyển chuyển cho được hiệu quả tốt.
Nếu đem hydroxychloroquin để trị khi bịnh đã ngặt nghèo, phế bào sưng hư, không thở được, mà nói thuốc không hiệu nghiệm thì rất sai lầm.
Do vậy, hiện nên giữ mình khỏe mạnh, sung sức, không hủy hoại làm suy yễ́u hệ miển nhiểm. Tuân thủ cách ly, mang mặt nạ, giới hạn giao tiếp xã hội, và quan trọng nhứt, lắng nghe những chuyển biến đã báo rõ rệt đặc thù của Covid 19 như mệt mỏi, suy yếu rũ rượi cơ thể bất thường, nôn mửa, mất vị giác, khứu giác, muốn bị nóng để sớm được điều trị thích đáng.

Tôi hy vọng Y Tế Mỹ nhận thức và xúc tiến việc ngừa với Hycdroxychloroquin, nên lắm thay, trong hoàn cảnh nầy, khó biết người mang và lây bịnh.
Có thể uống liều 100-200 mg mỗi ngày, cùng với Zinc ít nhứt 50 mg. Zinc có ít nhiều trong cơ thể qua thức ăn,vitamin và minerals.
Thuốc Hydroxychloroquin rất rẽ thích hợp cho mọi giới, ít phản ứng phụ, hoặc kiểm soát được
Trân trọng
Chương Hà



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]