[mật tông] SỰ TỒN GIỮ TINH LỰC


Posted by tâm tịnh ..108..192.253 on Jun 26, 2018 at 19:39:26:

Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái T́nh Dục)
Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ.
Sự Tồn Giử Tinh Lực.

Một việc quan trọng cần nêu ra , môn yoga mật tông ( chi phái t́nh dục )TANTRA đă thành công trong việc dùng tinh thần để điều khiển và kiểm soát sinh lực của t́nh dục .

Trong kinh điển truyền thống của yoga đă có đề cập đến trong tinh khí của nam giới có sự ngự trị của ư thức, cũng như trong noản tử -Trứng ,của nữ giới có chứa năng lực nguyên thủy sáng tạo.V́ thế, người thực hành có thể biến số lượng lớn năng lực nguyên thủy của t́nh dục trở thành một loại năng lực thăng hoa vi tế , có hiệu năng rất cao, được dự trử để dùng cho những mục tiêu cao hơn, như rèn luyện khả năng siêu linh và kiện toàn sức khơe cho con người v..v...Trong nền khoa học cổ xưa của các Nhà Hiền Triết, đă có dạy rằng : năng lực của t́nh dục có thể biến đổi thành một loại năng lực có h́nh thức khác cao hơn, đó là năng lực của Thể Hào Quang c̣n gọi nôm na là thể vía -Tejas (thể t́nh cảm, tinh tú thể và ư thức) và năng lực Sinh Tồn - Ojas(cơ thể năng lượng, sinh khí, nguyên khí, tinh lực )

Người thực hành có thể mang tinh khí ( hạt giống)của họ lên đến trung tâm năng lực ở đỉnh đầu, nơi đây tinh khí của họ được biến đổi thành một chất lỏng tinh hoa-Soma.Thông qua tiến tŕnh thực hành theo truyền thống Yoga T́nh Dục, tinh khí được hệ thống lâm ba của cơ thể thu lấy; trong hệ thống lâm ba của cơ thể có chứa một chất lỏng làm thắm mát các tế bào của cơ thể, cũng như có thành phần giống như các nguyên sinh chất; trong lâm ba có chứa các tế bào trắng đảm đương sự miển nhiểm của cơ thể; những tế bào trắng nầy sản xuất ra những vật phản ứng và những thực thể dùng để hóa giải và tấn công các vật lạ xâm nhập vào cơ thể như : vi khuẩn ....Thông qua hệ thống của tuyến lâm ba ,tinh khí được đưa lên đến nảo qua hành tủy, mà nơi đây tinh khí được tinh luyện để biến thành một loại siêu năng lực : là Ojas và Tejas, được dùng cho những hoạt động siêu nhiên và kiện toàn sức khơe của con người..

Bộ nảo vật chất của con người cần dưởng khí - oxygen và đản bạch chất - protein để chạy tốt, th́ bộ nảo siêu nhiên tiềm ẩn của con người cũng cần một số lượng lớn siêu năng lực của Ojas và Tejas để hoạt động vậy ..Năng lực Tejas là một loại siêu năng lực sản xuất ra ṿng hào quang sáng chói chung quanh đầu của những vị Thánh hiền;c̣n siêu năng lực Ojas th́ tạo sức mạnh và sinh khí cho con người để sinh tồn và thăng hoa..

Sự chuyển hóa của tinh khí thành Tejas và Ojas không chỉ thực hiện được ở nam giới, mà nó cũng có thể thực hiện được nơi nữ giới nữa. Người phụ nữ nào khi thực hành môn du già -yoga mật tông th́ nhận thấy rằng sự thăng hoa của năng lực nầy ,nếu Ta không có luyện tập theo pháp môn du già -yoga mật tông th́ nó sẽ giúp cơ thể sản sinh ra noản tử và kinh nguyệt; nếu có luyện tập, th́ năng lực nầy sẽ chuyển hóa thành Tejas và Ojas giống hệt như quá tŕnh của nam giới. Khi người phụ nữ luyện tập phương pháp chuyển hóa năng lực nầy th́ kinh nguyệt của họ sẽ trở nên ít đi và dần dần chấm dứt hẳn, cũng như trứng- noản tử sẽ ít rụng hơn và đi đến ngưng hẵn, .; chỉ bao giờ họ cần sinh con đẽ cái, th́ họ có thể cho tích tụ năng lực nầy tại vùng xương chậu, từ đó trứng- noản tử sẻ rụng lại và kinh nguyệt sẽ trở lại b́nh thường , sẳn sàng cho sự đậu thai , nếu muốn họ muốn..

Khi hai cơ thể của nam nữ được liên hợp, cộng hưởng lại với nhau , th́ trạng thái cực lạc được thể hiện; tâm thần được an lạc và đi đến trạng thái đại định mà ḥa hợp cùng vô cực.

Khi các cảm quan của hai cơ thể nam nữ được thỏa mản, đạt đến trạng thái cực lạc ,do sự liên hợp của t́nh dục , th́ tâm thần của hai người ,vượt lên khỏi hoạt động của những cảm quan b́nh thường,đồng thời kinh nghiệm được sự hợp nhất của ư thức và năng lực. Để đạt được trạng thái nầy th́ sự tuôn chảy của năng lực chính , lúc đó sẽ được đüa lên đến trung tâm năng lực ở đỉnh đầu.

Mật tông ( chi phái t́nh dục ) xem năng lực của t́nh dục như là một người bạn tốt của con người, hơn là một vật ǵ bị đè nén, bị trấn áp, bị che dấu hoặc chỉ được nói đến một các bí mật , với một giọng khinh khi hay chê cười.Mật tông ( chi phái t́nh dục ) không kết án t́nh dục hay cho t́nh dục là một vật chướng ngại, ngăn trở con người đi đến Thiên Đàng của Thượng Đế .Ngược lại,Mật tông ( chi phái t́nh dục ) là một con đường duy nhất đă nói rằng : t́nh dục - sex là thánh thiện; t́nh dục - sex không phải là một cái tội tổ tông truyền hoặc là một thứ ǵ chống lại Thượng Đế .Bất cứ hành giả nào của môn phái Mật tông ( chi phái t́nh dục ), dù họ có gia đ́nh hay là độc thân, họ đều là những con người thương mến Thượng Đế , hơn là sợ và xa lánh Thượng Đế .

Mật tông ( chi phái t́nh dục ) không bao giờ khuyên ta, cần phải khống chế ,đè nén và trấn áp t́nh dục,; Từ đó, Ta mới có thể , hội đủ điều kiện lên Thiên Đàng hay được phép gặp Thượng Đế , ngược lại Mật tông ( chi phái t́nh dục ) khuyến khích và hổ trợ cho ta , phát triển thêm năng lực chính nầy( năng lực nguyên thủy thanh cao) để nhờ đó mà đạt đến sự ḥa hợp với Thượng Đế. Tinh hoa của Mật tông ( chi phái t́nh dục ) biểu hiện sự hài ḥa và ḥa nhập của con người với vạn vật hơn là xa lánh và rút ra khỏi cuộc sống..Mật tông ( chi phái t́nh dục ) là một môn Du Già -Yoga tối thượng của sự ḥa hợp với Thượng Đế .

Trong Mật tông ( chi phái t́nh dục ) sự khoái lạc - orgasm là sự khoái lạc - orgasm với toàn thể vũ trụ, vạn hữu. Ta trở thành một năng lực tiên khởi của vạn vật. Trong kinh Karma Sutra , sự tiếp xúc của hai cơ quan sinh dục nam nữ , là một trong nhiều h́nh thức của sự giao hợp . Người hành giả ( người thực hành) học cách giao hợp với tất cả mọi vật, hảy buông thả hết những ngăn cách phân chia , để đi đến khung trời thuần khiết , thánh thiện của miền Cực Lạc .
Từ đó, t́nh dục-sex trở nên Thánh Thiện , khi ta đến với nó từ con tim và cơ thể, hơn đến với nó từ sự phân chia, phán đoán của cái trí nông cạn và hạn hẹp. Đây là một việc làm b́nh thường của môn sinh phái Mật tông ( chi phái t́nh dục ) , họ để lại thể trí thấp kém sau lưng, khi họ đi vào Động Thiên Thai .Khi mà năng lực sáng tạo được tuôn ra từ bên trong sâu thẳm của Ta, th́ đó là tinh hoa của Tự Ngă , mà nó đă liên kết Ta với Thượng Đế , và từ đó Ta sẽ đi vào Vương Quốc của Ánh Sáng - Thương Yêu và An Lạc.

T̀NH DỤC - SEX - LÀ MỘT NĂNG LỰC SÁNG TẠO .

Huyền Thuật( Siêu nghệ thuật ) là một nghệ thuật làm cho sự thật được thể hiện.Huyền Thuật t́nh dục tin tưởng rằng, giây phút hiện tồn mạnh mẽ nhất của con người, là lúc Ta đang đứng trên đỉnh cao của sự khoái lạc .Huyền Thuật t́nh dục là một nghệ thuật xử dụng cơ quan sinh dục của Ta để tạo ra một thực thể hiện thực và đưa tâm thức lên cao. Tất cả những cảm quan và năng lực siêu nhiên đều được nâng lên cao trong giây phút khoái lạc.

Một kết luận quan trọng của một nhà nghiên cứu t́nh dục là: Nam giới không cần xuất tinh khi làm t́nh với nữ giới, mà vẩn có khoái lạc ; Một lổi lầm căn bản của Nam Nữ là tin tưởng rằng : sự xuất tinh và sự tột đỉnh của khoái lạc là một, và đó là điểm sung sướng cao nhất của Nam nữ ; nhưng thật ra đây là hai việc riêng biệt , con người có thể có nhiều khoái lạc để tăng cường sức khơe , mà không cần xuất tinh - Multi-Orgasm without Ejeculation .

Trong lúc làm t́nh đôi Nam Nữ đă cụ thể hóa tính chỉnh thể âm dương của Thượng Đế ; Sự ḥa hợp t́nh dục của đôi Nam Nữ làm cộng hưởng những năng lực căn bản của vũ trụ : Sự ḥa hợp t́nh dục của đôi Nam Nữ đă thu hút , khuếch đại và chuyển hướng những năng lực vũ trụ của đời sống và nó đă mang lại cho Ta một kinh nghiệm hiện thực và một sự cảm nhận sâu sắc, lúc mà Ta c̣n ở trong một cơ thể xác thịt nầy. Do đó, Huyền Thuật T́nh Dục đă dùng t́nh dục để tập trung sự xung động của năng lực, mà làm thức động luồng hỏa hầu, đi lên đến đỉnh đầu theo đường xương sống, để giúp người thực hành đạt đến sự sống trường cửu.

Mất tinh khí là mất năng lực-Phô bày sự kích thích t́nh dục là làm thức tỉnh luồng năng lực hỏa hầu-Hảy kiểm soát luồng năng lực hỏa hầu nầy, như ta kiểm soát hơi nước của ḷ đun hơi nước-Ai giữ ǵn được tinh khí sẽ được khơe mạnh và trường thọ-Đặt tinh khí dưới sự kiểm soát của ư thức và cuộc sống tùy thuộc ở tinh khí.Do đó, Tinh khí và ư thức phải được bảo vệ và giữ ǵn với bất cứ giá nào.

Huyền Thuật T́nh Dục xem cơ thể của con người là một sự hợp nhất của tiến tŕnh Tâm , sinh lư , và nó là một dụng cụ , mà thông qua đó những siêu năng lực của vũ trụ được vận hành . Sự cấu trúc của cơ thể của con người và sự cấu trúc của vũ trụ đều giống nhau.Do đó, tất cả những ǵ tồn tại trong vũ trụ cực đại cũng đều hiện hữu và cân bằng trong vũ trụ cực vi vậy ...(.như cơ thể con người....).
Huyền Thuật T́nh Dục -Sex Magic công nhận cuộc đời nầy là một thực thể hiện hữu tự nó, và nơi đây là một cửa ngỏ, để ta từ đó mà đi qua những vương quốc, những lảnh địa vi tế hơn của vũ trụ.Huyền Học T́nh Dục c̣n công nhận giá trị tự nhiên của con người có được do trời sinh như : t́nh cảm và sự khoái lạc của xác thịt.Huyền Thuật T́nh Dục không bao giờ tuyên bố : hảy rút lui ra khỏi cuộc đời; xác thịt là tà ác, là tội lổi;cuộc đời là ảo ảnh.Huyền Học T́nh Dục thường bảo Ta , hảy t́m sự tự do bằng sự thành thật và sự tinh khiết của con tim, hảy thụ hưởng những khoái lạc của cuộc đời mà Ta đang sống và luôn luôn giử ǵn tinh thần yêu đời một cách say sưa mải mải....và từ đó Ta sẽ sống một đời sống tinh khiết và phúc lạc- Ta và Cha Ta là một-Thou art That.

Bản năng sinh lư và nhu cầu dục vọng của cơ thể,con người là một việc tự nhiên b́nh thường và là một nhu cầu thực tế , nó đă được đặt để vào con người của Ta bởi Thượng Đế. Do đó, cơ thể nầy là một vật Thiêng Liêng, không thể nghỉ bàn và Ta không nên v́ một lư do nào đó, mà cố ư, kết tội cơ thể nầy, xem nó là nguồn gốc của mọi sự tà ác, của mọi tội lổi,Rồi v́ thế, mà Ta bỏ rơi hoặc phải hành hạ nó hay tiêu diệt nó đi .

Nếu Ta không ăn, th́ Ta sẽ đói chết; Tốt hơn là Ta nên bồi bổ , dinh dưởng và chăm sóc cho nó đầy đủ, để nó được khơe mạnh mà giúp ích cho Ta trong cuộc sống hoặc Ta t́m cách điều khiển , kiểm soát và giử ǵn sức khơe bằng phương pháp nhịn đói khoa học ( Tuyệt thực ) khi cần . Huyền Thuật T́nh Dục dạy Ta nên thương yêu , nuôi dưởng , và giử ǵn cơ thể, và một điều tối quan trọng mà ít người biết đến, là Hành Động Ăn Uống của Ta có thể, được Thần Thánh hóa , và việc ăn uống hằng ngày của Ta được xem như là một Thánh lể vậy..( V́ cơ thể được ví như là một Đền Thờ Thiêng Liêng , mà Linh Hồn của Ta được ví như là Một Vị Thiên Thần đang được ngự trị trong Đền Thờ nầy , do đó việc ăn uống hằng ngày của Ta giống như một nghi thức , mà mổi ngày chúng ta đều phải mang thức ăn đến Đền Thờ nầy , để dâng thức ăn hiến dâng lên cho Thượng Đế vậy.).

Tương tự như vậy,sự cưởng chế, sự đè nén, hoặc sự tiêu diệt đi nhu cầu sinh lư, nhu cầu t́nh dục của Ta, có thể đưa Ta đến sự bộc phát năng lực t́nh dục ở một chiếu hướng khác... Tuy nhiên,Huyền Học T́nh Dục không lên án những ai xem t́nh dục là một việc xấu,, mà họ cần phải sống tuyệt dục hay là cần ly gia cắt ái, để ,thực hành chủ nghĩa độc thân, như là một phương pháp để đổi thay tầng số của năng lực, họ nói rằng họ có thể chuyển đổi tầng số năng lực của họ mà không cần xuyên qua sự chung đụng với người khác phái,th́ đó chỉ là một sự chuyển tâm hay là một kỷ thuật nào đó , mà họ dùng nó để đưa cơ thể đến một lư tưởng cao đẹp nào đó, mà họ đang đeo đuổi .

Đằng sau của những tư tưởng vừa nêu trên , có những thực tế chung, cho Ta thấy là : Nếu ta không ăn th́ ta sẽ chết-nếu tất cả mọi người đều không thực hành sinh hoạt t́nh dục, sinh lư, giao hợp b́nh thường ,th́ toàn bộ nhân loại sẽ bị diệt chủng.Cho nên,chúng ta nên huấn luyện xác thịt bằng cách xử tội nó ? hoặc ruồng bỏ nó?Hay là , nên xử dụng , chăm nom, săn sóc ,huấn luyện và thương yêu nó ; bằng cách là hảy xử dụng cơ thể nầy , như là tất cả những ǵ nó có ,khi nó đến với ta ( tức là lúc ta chọn cơ thể xác thịt nầy khi Ta sinh ra );

Ta được may mắn xử dụng xác thịt của Ta một cách tự nhiên và tự do; Ta xử dụng nó như là một công cụ dùng để truyền đạt cảm t́nh và tư tưởng của Ta vậy.
Nếu không có xác thịt nầy, th́ tinh thần của ta làm sao có thể biểu hiện ra ở cỏi đời vật chất .Có bao giờ Ta nghĩ đến chuyện nhập làm một với Thượng Đế, nếu ta không có xác thịt và tinh thần trí nảo nầy.

Cơ thể xác thịt nầy thật ra là một ngôi đền, mà trong đó có Thần Minh ngự trị. Do đó, cơ thể xác thịt nầy phải được chăm nom và thờ phượng. Đừng bao giờ miệt thị và khinh khi nó hoặc muốn rời bỏ nó .Những người tin tưởng vào thuyết luân hồi, đă từng mượn thuyết nầy để áp dụng vào luật nhân quả ,mà có thể nói rằng những chân lư được tŕnh bày ở trên, và sự khoái lạc cùng hưởng thụ những thoải mái và sự an lạc , mạnh khơe của của cơ thể xác thịt là một ti lổi, là tà dâm, thậm chí họ cho đó là thuộc về bàng môn tả đạo, là con đường của bóng tối và tà ác.Nếu thế ,họ đă vô t́nh cổ động cho mọi người thi hành chủ nghĩa độc thân thuần khiết của một chi phái tôn giáo ở Đông Phương, để mọi người có cơ hội trả hết nghiệp quả ,nếu tất cả nhân loại đều nghe theo lời của họ , mà thực hành chủ nghĩa độc thân tuyệt dục ; Như vậy, họ đă gián tiếp làm ngưng sự phát triển dân số trên địa cầu . đồng thời họ ngăn cản, không tạo cơ hội cho những linh hồn khác, ,cũng đang cần đầu thai vào xác thịt ở quả địa cầu nầy ,để được dịp trả nợ nghiệp quả của họ sao ?( V́ họ không t́m được thân xác phàm tục để đầu thai trả quả ..).

Như vậy, có bị xem là ích kỷ hay không ? Ta có đường đi của ta,c̣n Anh có thể đoạn tuyệt với tất cả nguồn vui phúc lạc của xác thịt để mà lo trả hay không trả hết nợ của nghiệp quả của Anh, không ai làm phiền toái, hay ngăn cấm việc làm của Anh đâu !

Có người cho rằng không có sự khác nhau giữa sự khoái lạc của xác thịt và sự cực lạc của tâm thân; Nhưng Huyền Học T́nh Dục đă công nhận giá trị song phương của cả hai là khác nhau (phương pháp giao hợp của người đời,là sau cuộc mây mưa b́nh thường là một sự thất thoát tinh khí , sinh lực cùng sự chán chường t́nh cảm của hai bên; c̣n sự giao hợp của Huyền Học T́nh Dục là một nghi lể Thánh Thiện , bề ngoài trông giống như sự giao hợp tiếp xúc của hai thân thể như người đời, nhưng thật sự bên trong khác nhau rất xa , Là sự giao hợp của Huyền Học T́nh Dục th́ tư tưởng, cảm giác ,cùng cách thức điều khiển cơ thể bên ngoài cùng sự điều khiển luồng khí lực của hai cơ thể bên trong là để ,đi đến sự ḥa hợp và thăng hoa thánh khiết; kết quả , là sau cuộc lể nghi thức giao hợp thánh khiết nầy ,đôi bên nam nữ đều đă tích tụ lại được năng lực và bảo vệ được năng lực của họ đầy đủ, đồng thời họ dùng năng lực nầy mà dành cho những hoạt động của tâm thân ở cấp độ cao hơn.).

Do đó, hảy tắm ḿnh trong sự khoái lạc của xác thịt , để từ đó nhận chân được niềm vui cực lạc thánh khiết trên cao...

Trong Huyền Học T́nh Dục không có sự phân chia giửa Nhà Huyền Học T́nh Dục Trắng và Nhà Huyền Học T́nh Dục Đỏ , mặc dù Nhà Huyền Học T́nh Dục Trắng tập luyện một ḿnh và Nhà Huyền Học T́nh Dục Đỏ thực tập cần sự giao hợp với người khác phái.Thực ra Nhà Huyền Học T́nh Dục Trắng có thể thực tập tích tụ và hoán chuyển năng lực t́nh dục, qua phương pháp cách giao hợp bằng Thể Tinh Tú - thể vía ,tức bằng sự Quán tưởng đang giao hợp với người khác phái trong tâm nảo của ḿnh , hoặc tự thoa bóp lấy cơ quan sinh thực khí của ḿnh, như là một phương pháp để đạt đến cảnh giới cực lạc và tự do của thân thể ḿnh, hơn là cần phải liên hệ với người khác phái.Do đó, Ta có thể chọn phương pháp nào thích hợp cho sự tiến hóa của Ta, cũng như tùy thuộc vào ư chí kiên định của mổi người , và ta theo đuổi phương pháp nào bao lâu cũng được, miển là nó phù hợp với ư chí và nhu cầu tiến hóa tâm thân của mổi cá nhân .

Hảy uống những giọt mật của trí tuệ, để làm thức tỉnh luồng sinh lực thiêng liêng đang say ngũ trong Ta. Hảy say và, hảy uống và uống nửa, để rồi té ngả và đứng lên, để đi đến bầu trời Tự Do Cực lạc. Sự thánh thiện của niềm vui khoái lạc thể xác ở thiên đàng hạ giới.

ST (be continued)



Follow Ups:
Monitor only
Password:   

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments: (Xin nhớ đ�nh một chấm v�o khung điện thư ph�a tr�n)
 M� đang d�ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website ch�nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Dharma Forum ]