Re: Bác Lz và Cali (tiếp theo).


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by Lz (207..61.9) on August 30, 2021 at 11:45:13:

In Reply to: Bác Lz và Cali (tiếp theo). posted by Phù Vân on August 28, 2021 at 22:21:32:

Sorry bác post mà không thấy tôi trả lời, thường tôi không vào đây over the weekend, chứ không phải vì tôi không thấy cái post dưới kia

bác có vườn cây ở Pine Island? Bác cho thuê một phần hay là chỉ trồng cho vui thôi? Đất ở đó chắc rẻ? Chứ thường đất đắt thì người ta hoặc là sống ở đó (để khỏi mất tiền rent chỗ khác), sẽ hoặc làm cái gì lên rồi cho thuê lại, chứ ít khi để không như vậy. (Tôi biết bác làm vườn, nhưng trừ khi vườn có hoa lợi cho thu nhập, chứ không thì giá trị kinh tế cũng như bỏ không).

CA thì nói chung tùy người, người có job tốt như các bác trong này (ch, DG, lv) thì nhà đẹp rộng rãi (tôi đoán vậy). Chỉ có những người thu nhập giới hạn thì mới phải ở chung nhiều hoặc cho thuê bớt để kiếm thêm thu nhập.

Ông bạn tôi ở FL hồi trước cũng ở NC đấy bác. Để hôm nào tôi hỏi ông ấy xem vì sao lại đi. Theo tôi cảm giác thì ở NC hình như rẻ hơn (sang FL ở cả năm mà không chuyển car registration sang FL, vì nói giá bảo hiểm ở NC rẻ hơn nhiều). Nhưng bù lại thì hình như FL (Miami) làm ăn được hơn. Đó là tôi đoán vậy.


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)