Mắc cười chịu không thấu!


Posted by :{ ) ..73..80.54 on Jun 02, 2020 at 13:23:03:


Hôm qua xem tivi thấy ông Trump đứng trước nhà thờ để quay phim, chụp hình, tôi chợt nghĩ đến bà Thanh Hải Vô Thượng Sư mà mắc cười quá chừng.

Ổng giống bà Thanh Hải y chang, đều lợi dụng tôn giáo để lòe thiên hạ lấy lợi lấy lời cho bản thân. Cả hai, tôi nghĩ, đều xem Chúa Phật không đáng xu teng. Mà Chúa Phật gặp hai người này chắc cũng phải thốt lên "Thiện tai! Amen! Xuỵt xuỵt! Please, go away!"

Trump mặc vest, đeo cà vạt dài thòng xệ bụng, tay đưa cao cuốn thánh kinh. Bà Thanh Hải mặc váy hoa, quàng khăn, ẹo ẹo thiền. Bà Thanh Hải tu trai trẻ, ông Trump quậy gái gú, "grab them by the pussy".

Hai người này mà kết với nhau sẽ rất ư xứng đôi vừa lứa . Cùng nhau khiêu vũ đi tới đi lui "cha cha cha" thì quá tuyệt. Tuy lụ khụ một tí, già cả chậm chạp một tí, nhưng vẫn xinh hơn cả John Travolta và Olivia Newton John trong phim Grease.

Cả hai lại càng rất giống nhau ở chỗ có nhiều người tin theo một cách không hiểu được. Những người bỏ gia đình, bỏ vợ bỏ chồng đem tiền tài của cải "cúng" cho Thanh Hải Vô Thượng Sư thì được danh xưng "đồng tu". Người nhắm mắt bịt tai nghe theo Trump thì gọi là gì ha? Tạm gọi là "đồng tu" cũng được, chẳng sao .

Chưa hết, nhìn nét mặt ngầu ngầu, miệng xệ xệ "kịch không chịu được" của tổng thống lúc đưa cao cuốn thánh kinh, tôi nghĩ đến bà Hán Kim Thảo rồi càng mắc cười tợn . Giống quá! Y chang như đúc! Ai không tin cứ vào YouTube xem clip "Bún chửi Hà Nội" sẽ thấy ngay .

Bà chủ quán bún chửi ở Hà Nội có khuôn mặt rất ngầu, nhất là lúc chửi vung vít. Bà chửi bất kể, đem các từ chói tai quăng um sùm ra mồm. Ông Trump cũng có tài chửi, chửi hết từ bọn "media thổ tả" đến những ai không là "đồng tu". Trong tất cả các vị tổng thống Hoa Kỳ từ thời lập quốc đến giờ, ổng chửi bậy nhiều hơn hết và chửi tục cũng nhiều hơn hết.

Phải chi tôi có phép, đem ông Trump đứng giữa bà Thảo và bà Vô Thượng Sư để bọn báo chí "thổ tả" quay phim chụp hình. Ông Trump tay đưa cao cuốn thánh kinh; bà Thanh Hải đeo kính hàng hiệu, tay cầm cái mõ, tay đeo xắc LV; bà chủ quán bún chửi thì tay bưng tô bún, tay quẹt mồm chuẩn bị chửi .

Ô hô hô! Đây là cảnh "Kết nghĩa vườn đào" thời hiện đại.

Cứ tưởng tượng ra cảnh này thôi mà cứ cười miết! Khổ ghê!





Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 Mã đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]