Re: Không biết có thật hay chỉ đoán suông (landslide)


Posted by tinh ..76..244.248 on Oct 04, 2020 at 19:09:15:

In Reply to: Re: Không biết có thật hay chỉ đoán suông (landslide) posted by TOI on Oct 03, 2020 at 23:36:38:

coi cái này để hiểu tại sao :D

Tại sao một người trốn lính thời Cuộc Chiến VN như Trump và từng nói tử sĩ Mỹ là bọn chiến bại lại được ủng hộ nồng nhiệt bởi người Việt Nam, thậm chí c̣n tự nhận là Trời đưa Trump xuống cai trị dân Mỹ? Đó là câu hỏi chỉ có thể hiểu được với tâm thức say sưa tôn thờ lănh tụ như ở Bắc Hàn, nơi các lănh tụ họ Kim đều được dân tin là Trời đưa xuống.
.
Tổng Thống Hoa Kỳ Ivanka Trump? Đó là một viễn ảnh có thể xảy ra, v́ Donald Trump trước giờ không tôn trọng Hiến Pháp và hành vi vô lư nào của Trump cũng được Cộng Ḥa tung hô thờ phượng. Đó là quan tâm của một quan chức trong nhóm G-7 nêu ra với báo Vanity Fair ấn bản Thứ Bảy.
.
Có thể Trump sẽ kư sắc lệnh hành chánh bổ nhiệm cô Ivanka giữ chức quyền Tổng Thống v́ lấy cớ là Phó Tổng Thống Mike Pence đă lú lẫn, và quyết định này sẽ được Cộng Ḥa ủng hộ, bất kể Hiến Pháp? Không, có thể kịch bản khác.
.
Phóng viên Gabriel Sherman kể rằng một viên chức Cộng Ḥa cao cấp nói rằng mọi chuyện rất mực kỳ dị trong thời của Trump. Một chuyên gia cố vấn Bạch Ốc nhưng là người không giữ chức vụ chính thức trong nội các nói với Sherman rằng một quan chức chính phủ từ một nước trong nhóm G-7 hỏi ông rằng nếu Trump bổ nhiệm Ivanka làm Tổng Thống thay cho Mike Pence, v́ Trump chà đạp Hiến Pháp là chuyện b́nh thường hơn ba năm qua.
.
Có thể có kịch bản: Trump từ nhiệm chức Tổng Thống, Mike Pence lên nắm chức Tổng Thống, rồi Pence bổ nhiệm cô Ivanka làm Phó Tổng Thống và nếu cô được lưỡng viện chuẩn thuận, th́ Pence rút lui để cô Ivanka lên nắm chức Tổng Thống. Những chuyện này có thể dễ dàng xảy ra tại Bắc Hàn, và có thể xảy ra tại Mỹ khi Cộng Ḥa tin rằng Trump là Đấng Chúa Chọn.



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]