Re: Không biết có thật hay chỉ đoán suông (landslide)


Posted by TOI ..27..25.121 on Oct 04, 2020 at 20:36:15:

In Reply to: Re: Không biết có thật hay chỉ đoán suông (landslide) posted by tinh on Oct 04, 2020 at 19:09:15:

Trước đây (2016) ḿnh nghĩ khác về Donald, nhưng từ ngày có COVID-19, ḿnh nh́n him 1 cách khác, không c̣n giống như trước nữa

Ḿnh không ghét Donald mà cũng chẳng ưa ǵ him (now) cho dù ḿnh là công dân Mẽo or not.

Ḿnh không bao giờ lấy chuyện cá nhân của 1 người nào trong quá khứ, mang ra vạch lá t́m sâu để hạ bệ họ khi họ đang nắm chức quyên cao nhứt trong xă hội, ngoại trừ người đó đang làm việc (on his own) rất tệ hại

Nên nhớ vụ pandemic này lan rộng và lâu dài ở Mỹ nói riêng và thế giới nói chung là có sự sặp đặt từ con người, và dù muốn hay không Donald nhà ḿnh không quyền ngăn chặn hay tự ư làm COVID-19 lan rộng ra và giết nhiều người càng tốt . Đây là có sự sặp đặt, 1 mưu mô cao cấp của 1 nhóm "elite" để làm cho kinh tế Mẽo nói riêng, kinh tế toàn thế giới nói chung bị tŕ trệ và trên đường suy thoái để đồng tiền khỏi bị mất giá . This is economic cylce (8 - 12 yrs) và tụi elite lợi dụng thời điểm này để cướp bóc $$$ mồ hôi nước của các investors trên toàn thế giới . Số tiền này rất khủng (few hundred - thousand of trillions dollars for every cycle)

tinh cũng biết là ḿnh không bao giờ đọc bác hải ngoại viết bằng tiếng Việt mà, v́ những tin tư"c đó không đáng tin cậy .

C̣n vụ Ivanak lên nắm quyền và giữ chức vụ cao cấp trong toà Bạch Ốc th́ impossible . Có thể trong tương lai, 16 - 20 năm sau, cô ta đứng ra tranh cử TT Mẽo th́ c̣n có lư v́ Donald đă có sắp đặt trước rội, chứ c̣n bây giờ th́ NO WAY JOSE ....:)))

CH hay DC đều bị bọn Elite xỏ mũi hết và cả 2 đảng đều phải tuân theo lời chỉ thị của họ đưa ra



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]