Vứt chữ vào mồm


Posted by Phù Vân ..136..34.171 on Oct 08, 2020 at 22:11:18:

Khi tôi đặt vấn đề là dựa trên thông tin, ai vặn tôi liền đem bằng chứng bằng news
Vạch ra những ǵ nhà chức trách cần lưu ư là chuyện b́nh thường của người công dân trong một nước không đồng nghĩa là chối bỏ tất cả và riệt tội cho nhà chức trách không làm được tí ǵ cho ra hồn!

Không chấp nhận kế hoạch nào đó của một ứng cử viên không có nghĩa là mù quáng chối bỏ ngay cả điều hay lẽ tốt của ứng cử viên đó!

Immigration system của Mỹ bận rộn gấp nhiều lần các nước kha'c chỉ tuyền môt giống dân có chung tổ tông từ khi dựng nước vài ngàn năm rồi trong khi dân đến sinh sống tại Mỹ rất rộn rịp từ khi dựng nước đến nay

Tại sao dân da đen ở Mỹ con rơi con rớt nhiều trong khi vợ cái con cột đă đùm đề mấy nhóc rồi ?

Hẳn ai cũng rơ trong một hiệp chủng quốc như Mỹ có nhiều sắc dân, có nhiều nền văn hóa, nói chung là rất đa dạng cho nên có tuần trai (chay) nào mà quốc hội không ban thêm luật mới và rút luật cũ không c̣n phù hợp với tánh đa dạng của 50 tiểu bang đâu ?

Thưa các anh chị, nước Hoa Kỹ phức tạp hơn bất kỳ một quốc gia nào tự cổ chí kim

Đơn cử việc phá thai là trái với gia'o điều của tất cả tín ngưỡng trên thế giới th́ tại sao medical care lại để yên cho các trường học đào tạo ra bác sĩ y tá chuyên môn phá thai?
Tại sao trường ốc lại đào tạo một đội ngũ bác sĩ tâm lư xét ra c̣n hùng hậu bằng mấy sư đoàn lính tinh nhuệ (Anh Gù cho biết The average concentration was 14.83 psychiatrists per 100,000 population.)?

Hăy nh́n ra thế giới ngoài kia nhe,
TQ lại hô hào chính sách ba khoan : "Chưa yêu khoan yêu, trót yêu khoan cưới, trót cưới khoan con" Why ?
Singapore lại khuyến khích dân có gốc Tàu cố gắng sinh sản cho nhiều vào chứ đừng kế hoạch gia đ́nh chỉ vỏn vẹn một đứa con. Why ?

Trong khi đó một gia đ́nh theo Hồi giáo th́ con cái đùm đề mà dân vô thần th́ có nhiều cặp vợ chồng sợ có con c̣n hơn sợ cọp! Nhưng cái thế giới vô thần TQ, VN dân số cứ tăng ào ào bất kể kiếm cơm nuôi con khó như điên vậy!!

Việc ở nơi ta bà này nhiêu khê chứ chẳng đơn giản như "tao cấm mày phá thai" là xong!

Trong Phật học th́ Ta Bà có 6 nẻo luân hồi, khi th́ sinh ra làm người - khi lại làm con thú - khi sinh ra là mọi - khi sinh ra là tiên tóc trắng - khi sinh ra là mít da vàng,...
th́ một mạng là một mạng, có ai chịu hiểu rằng nuôi hàng loạt động vật rồi giết để lên bàn ăn là trái với ư của ông Trời là đấng hiếu sinh hay chưa ?

Th́ một dân cậu tự coi ḿnh như hải âu phi xứ vứt chữ vào mồm người:
Đấu khẩu vứt chữ vào mồm
gieo luôn tiếng ác một hôm mấy lần!

Có thấy hổ thẹn rằng ḿnh chẳng hiểu mấy về đạo mà ḿnh tự cho là am tường hay chưa ?



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]